VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc VISTA AN PHÚ CĂN GÓC  3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc

VISTA AN PHÚ CĂN GÓC 3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc

  • Giá : Thỏa thuận
  • Diện tích : 139 m2
  • Ngày đăng : 11/11/2023
  • Mã tin : 584766
  • Số phòng ngủ : 3
  • Số toilet : 4
  • Tầng : 2202
Thông tin mô tả
VISTA AN PHÚ CĂN GÓC

 3 PN/4 WC. 139m2 Hướng Tây Bắc

Căn hộ của những gia đình tinh tế

(28 tr./tháng gồm VAT/phí Quản Lý/1 chổ đậu ô tô, 2 xe máy)

·       An toàn PCCC chuẫn Singapore và các khách sạn 5 sao;

(garage nổi trên cao dể dàng chửa cháy)

·       Lối ra vào garage rộng, chổ đậu xe lớn trên cao thông thoáng;

·       Tường P. khách ốp đá mosaic và trần cách âm chống tiếng vang chuẫn audiophile, rèm cửa tự động 2 lớp;

·       Đèn ốp trần designer Pháp cao cấp, rèm tự động;

·       PN 1 view sông, rèm dày chống chói nắng, kệ trang trí, bàn trang điễm, bồn tắm nằm;

·       Bếp rộng, cạnh phòng nhỏ cho người giúp việc cách biệt phòng khách.

·       WC riêng cho người giúp việc và WC riêng cho khách vãng lai.

 

·       139 m2 3PN (PN nhỏ cho người giúp việc tách biệt);

·       4 WC và sân phơi rộng rải;

·       PN1 có bồn tắm nằm và tắm đứng, view xa lộ;

·       PK, PN 2, PN 3 view hồ bơi;

·       TV thông minh 65 “ với tủ TV gổ sồi có 6 hộc kéo;

·       Salon vải nhung 2 mảnh trẻ trung sang trọng;

·       Nhà bếp rộng rải, cửa kính lấy sáng lớn, nằm biệt lập;

·       Tủ lạnh Hitachi 3 cửa 400 lít, bếp điện+lò nướng điện an toàn;

·       Bàn ăn 6 ghế, mặt đá marble trắng;

·       Nội thất sồi Mỹ ấm cúng, giấy dán tường toàn nhà;  

·       Thiết bị vệ sinh Johnsson Suisse;

·       Miễn phí hồ bơi phong cách resort, khu trẻ em/tắm nắng riêng;

·       Miễn phí phòng tập gym, khu BBQ, phòng đọc sách và sự kiện.

☎️:0902024968(Hiên)

CĂN HỘ ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ

DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI CÓ TẦM NHÌN

-        AN TOÀN CHO CƯ DÂN, KHÔNG LO CHÁY NỔ.

Sự khác biệt so với tất cả các khu căn hộ khác là thiết kế an toàn trong việc phòng cháy chửa cháy chuẫn Singapore.  Garage xe được thiết kế nổi trên mặt đất, 3 vách thông gió tạo điều kiện dể dàng cho xe chửa lửa tiếp cận từ 3 hướng và thoát khói dể dàng. 

 

-        TÔN TRỌNG RIÊNG TƯ CHO GIA CHỦ. Căn hộ 3 PN, 3 WC có thêm 1 PN và WC nhỏ nằm biệt lập cạnh sân phơi bên ngoài nhà dành cho người giúp việc ở lại qua đêm (hoặc làm nhà kho) có đủ tiện ích nhưng cách biệt với gia chủ.

 

-        DÀNH CHO NGƯỜI YÊU NHẠC Vách phòng khách khãm đá mosaic  trang âm thiên nhiên, trần dán mút tiêu âm triệt tiếng vang khi xem TV hoặc thưỡng thức âm nhạc. Được thiết kế bởi nhưng chuyên viên âm thanh dành cho những người sành điệu.

 

-        THƯ DÃN CHUẪN RESORT Hồ bơi lớn chuẫn Olympic nằm lọt thõm giửa khu vườn dạng resort bên cạnh hồ cá Koi lớn. Có phòng tắm riêng, tủ khóa quần áo và sauna miễn phí

 

-        THIẾT KẾ TINH TẾ ĐẴNG CẤP  căn hộ được thiết kế trọng tâm vào âm thanh, ánh sáng và sự tách biệt giửa gia chủ và người giúp việc.  Âm thanh được thiết kế sao cho không làm phiền hàng xóm và không bị tiếng vang (echo) khi thưỡng thức âm nhạc.  Ánh sáng trung tính (4.000K) nhẹ nhàng từ nhiều đèn được phân bổ toàn diện tích P. khách nhưng lại gom gọn tại bàn ăn theo xu hướng hiện đại Âu Mỹ.  phòng người giúp việc tách biệt tạo thoãi mái riêng tư cho gia chủ.

CHI TIẾT CĂN HỘ

 3 PN + phòng người giúp việc biệt lập, cách biệt bởi 1 sân phơi/máy giặt.  Vừa cách biệt vừa gần đủ để gia chủ liên hệ khi cần thiết.

Trang trí nội thất thoáng đãng, tường dán giấy Hàn quốc toàn nhà, P. Khách màu xám trắng sang trọng chủ đạo kết hợp tường đá mosaic xám nhạt. Ánh sáng trung tính ở PK, P ăn, Vàng ấm trong các phòng ngũ nhưng các lối đi và WC có ánh sáng trắng tiêu chuẫn.

-        P. Khách được thiết kế cho người sành điệu và yêu âm nhạc.  Được thiết kế thông thoáng với ô cửa dẫn sáng lớn.  Tường cẩn đá mosaic trang âm, trần có mút xốp cách âm đi kèm với 2 lớp rèm:  Một lớp rèm mõng tạo “mood” thư giản kèm với một lớp rèm dày cản sáng, remote tự động, giãm âm khi gia chủ cần nghe nhạc kết hợp với ánh sáng vàng nhạt trung tính phát ra từ 8 đèn trần được thiết kế bởi designer Susan Boydd.  Ghế sofa góc bọc nhung êm ái đối diện với TV 65” nằm trên tủ gổ sồi có 6 hộc kéo trang nhã. 

-        Cách phối đèn chi tiết và tỉ mĩ của phòng khách dước kết hợp với bàn ăn mặt đá trắng, 6 ghế, bên dưới một đèn treo ánh sáng vàng nhạt ấm áp chiếu gom gọn vào giửa làm nổi bật các thức ăn trên bàn nhưng lại không chói vào mắt thực khách làm cho khách thư giản ăn ngon miệng hơn trong một khung cãnh ấm cúng và sang trọng, phản ảnh sự tinh tế và sang trọng của gia chủ.

-        Nhà bếp rộng nẳm cách biệt với phòng ăn qua một cửa lùa nhằm ngăn mùi và sự soi mói của thực khách.  Trang bị 4 bếp hồng ngoại, 1 lò nướng, nhiều ngăn và tủ kệ bếp.  Bên dưới 2 chậu rữa là khay inox 304 vừa đựng các hóa chất tẫy rửa vừa bảo vệ tủ gổ trong trường hợp có rò rĩ nước. Khung cửa kính dài 4 m., có màn sáo, dài xuyên suốt nhà bếp lấy ánh sáng thiên nhiên mà tiết kiệm năng lượng.  

-        Tủ lạnh Nhật 400 L. với 2 cửa mát và 4 ngăn đông nhỏ lớn khác nhau dành cho nhiều loại thực phẫm khác nhau.  Cạnh tủ lạnh là khoảng trống lớn dành cho tủ nước bình tùy chọn của gia chủ.

-        Nhà bếp liên thông ra sân phơi, có máy giặt 8 Kg, sàn nước rộng rải bên ngoài thông qua một cửa kính có khóa.

-        Cạnh sân phơi là một cửa kính dẩn vào một phòng vừa đủ 1 giường nhỏ có WC, vòi sen, bồn rửa mặt mini cho người giúp việc, hoặc dùng làm nhà kho.

-        PN 1 có khu tắm đứng nằm cạnh bồn tắm nằm có cửa kính nhìn ra xa lộ bên dưới.  Ánh sáng trời tràn ngập phòng tắm tạo cãm giác gần gủi thiên nhiên.  Giường lớn một bên là kệ trang trí, bên kia là bàn trang điễm,  đối diện kệ TV và vách kính lớn xuyên suốt lấy ánh sáng. Bên ngoài là  hồ bơi và 1 phần view sông, cửa sổ lấy gió trên vách kính làm cho gia chủ vừa gần gủi thiên nhiên vừa có sự riêng tư với rèm dày chống nắng. 

-        PN 2 và 3 có cửa sổ lớn, màn sáo gổ che nắng và nhìn xuống hồ bơi, cùng sữ dụng chung một WC tắm đứng.  Hai phòng này sẽ trang bị giường và tủ áo theo yêu cầu. Cả ba phòng ngủ đều được lót sàn gỗ tạo cãm giác ấm cúng.

-        Giao thông thuận lợi, được bao bọc bởi không khí thoáng đãng là những điểm sáng giá góp phần giúp cho Vista An Phú trở thành một nơi lý tưởng để sinh sống tại khu Đông Sài Gòn.

-        Tọa lạc ngay tại khu vực Thảo Điền Quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Vista An Phú sở hữu vị trí tốt trong quy hoạch trung tâm thành phố mới.

-         Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, từ đây, bạn chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. Cách sông Sài Gòn 200m nên được bao bọc bởi không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên.


Vista An Phú Apartment # 2202, prestige area in District 2 Thao Đien area.  Olympic sized pool in designer garden  Well managed by Saville

One of the rare fire safety designed complex in Vietnam with parking garage on upper ground for easy fire fighters access (same fire code in Singapore)

·        3 large bedrooms, 2 ½ bath in a spacious 139 m2 apartment;

·        1 extra small bed room with WC for maid (can be used as storage room);

·        Large-refrigerator, electric cooktop, traditional oven ;

·        Separated kitchen area away from dining and living space;

·        Real wood furniture and kitchen cabinet;

·        Large glass window with mini blind for more light in the kitchen;

·        Fully furnished real wood furniture in all bed rooms;

·        Wood floor tile in master bed, wall paper through-out the apartment;

·        Black out curtain in master bedroom, wood mini blind in other bedrooms;

·        50-inch smart HDTV on large wood entertainment console;

·        Large and comfy fabric corner sofa in living room;

·        French designer ceiling lighting,;

·        Large dinner table with 6 chairs and dinning lamp;

Real wood make up table, night stand and shelves in master bed
Liên hệ
Tên liên hệ:
Giác Thành
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
168