CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ

CHO THUÊ CĂN HỘ MASTERI THẢO ĐIỀN - VIEW SÔNG - NỘI THẤT ĐẦY ĐỦ

  • Giá : Thỏa thuận
  • Diện tích : 112 m2
  • Ngày đăng : 11/11/2023
  • Mã tin : 584762
  • Số phòng ngủ : 3
  • Số toilet : 2
  • Tầng : 1804
Thông tin mô tả
MASTERI THẢO ĐIỀN  T4 18.05  RIVERVIEW

·       112 m2 3 P. Ngủ -2 P. Tắm, ban công mặt tiền sông Saigon;

·       P. Khách, P. Ngủ 1 P. Ngủ 2 cùng có riverview, P. Ngủ 3 view xa lộ;

·       TV 60 “ với tủ TV gổ sồi có 6 hộc kéo;

·       Nhà bếp lớn mặt đá marble đen với quầy bar và kệ rượu vang;

·       Tủ lạnh Hitachi 3 cửa 400 lít, bếp điện an toàn;

·       Bàn ăn 4 ghế mặt đá marble trắng;

·       Nội thất sồi Mỹ toàn bộ;

·       Thiết bị vệ sinh Toto Nhật;

·       Toàn nhà giấy dán tường mới.  


☎️: 0902024968(Hiên)

   
   Căn hộ ở tầng 18 tòa nhà T4 Masteri Thảo Điền, 3 PN có diện tích 112 m2 có tầm nhìn ra Sông Saigon, cửa P. Khách có ban công nhìn thẳng ra sông,  được thiết kế thông thoáng với ô cửa dẫn sáng lớn.  Được tran trí nội thất thoáng đãng, tường cã nhà mới dán giấy Hàn quốc, P. Khách màu xám trắng sang trọng chủ đạo, 3 P. Ngủ có màu beige ấm cúng.

    Đi cùng với thiết kế nội thất phong cách hiện đại và trẻ trung, nội thất gỗ sồi tự nhiên nhập nhẩu từ Mỹ căn hộ như một lựa chọn cho những gia đình có gu thiên nhiên cũng như người nước ngoài.

    Đặc biệt là những ai đang muốn tìm kiếm một căn hộ có P. Khách, P. Ngủ master và P Ngủ 2 cùng nhìn ra bờ sông.

    Phòng khách thoáng đãng và sang trọng với ghế sofa dài, bàn sofa và đối diện là hệ thống tủ kệ TV treo tường chắc chắn và gọn gàng.

    Từ phòng khách, bạn có thể nhìn được toàn cảnh khu biệt thự Thảo Điền bên dưới, sông Sài Gòn và phía bên kia là bán đảo Thanh Đa. Hoặc từ đây, bạn có thể bước ra ban cộng rộng rãi để tận hưởng bầu không khí mát mẻ và trong lành.       

Bức tường kính lớn góp phần mang đến cảm giác rộng mở cho khu vực phòng ăn vốn đã khá rộng rãi với bộ bàn ăn đá marble trắng cùng 4 ghế nhỏ gọn mà sang trọng.

Phòng bếp được bố trí ở khu vực riêng biệt với bàn tiểu đảo cao, cho những ai muốn trang bị thêm ghế bar, tích hợp bồn rửa tạo sự ngăn cách cho phòng bếp có tầm nhìn hướng thẳng vào không gian nghỉ ngơi. Tủ kệ bếp với bếp điện và hút mùi, tủ lạnh Hitachi với 3 cửa giao tiếp cãm ứng  điều chĩnh nhiệt độ có  chừa lối đi khá rộng rãi dẫn thẳng ra sân phơi.

Máy giặt 8 Kg. và giàn phơi ở ban công sau bếp

Cả ba phòng ngủ đều được lót sàn gỗ và thiết kế nội thất hiện đại và trẻ trung.

Giao thông thuận lợi, được bao bọc bởi không khí thoáng đãng là những điểm sáng giá góp phần giúp cho Masteri Thảo Điền trở thành một nơi lý tưởng để sinh sống tại khu Đông Sài Gòn.

Tọa lạc ngay tại trung tâm Thảo Điền Quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Masteri Thảo Điền sở hữu vị trí tốt trong quy hoạch trung tâm thành phố mới.

 Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú (ga số 7) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, từ đây, bạn chỉ mất 7 phút vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. Cách sông Sài Gòn 200m nên được bao bọc bởi không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Giác Thành
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
248