Thanh toán 30% sở hữu ngay căn hộ tiêu chuẩn 5 sao Simona Heights Thanh toán 30% sở hữu ngay căn hộ tiêu chuẩn 5 sao Simona Heights Thanh toán 30% sở hữu ngay căn hộ tiêu chuẩn 5 sao Simona Heights

Thanh toán 30% sở hữu ngay căn hộ tiêu chuẩn 5 sao Simona Heights

  • Giá :
  • Diện tích : 46 m2
  • Ngày đăng : 02/08/2022
  • Mã tin : 437554
Thông tin mô tả
THANH TOÁN 30% ĐẾN KHI NHẬN NHÀ - SỞ HỮU NGAY CĂN HỘ HẠNG SANG BÊN VỊNH BIỂN XANH

⚡ Khách hàng chọn mua Simona Heights có thể hưởng lợi nhờ đòn bẩy tài chính thanh toán 30% đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ vay 70%, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Phương thức thanh toán này giúp khách hàng có thêm thời gian thu xếp dòng tiền, giảm áp lực tài chính.

⚡ Là dự án được kiến tạo tỉ mỉ trên các giá trị của một căn hộ hạng sang, Simona Heights mang đến chất sống nghỉ dưỡng tại gia với hệ thống + 50 tiện ích đặc quyền, thỏa mãn nhu cầu vui chơi - giải trí - sức khỏe - mua sắm cho đa thế hệ. Lần đầu tiên tại phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, xuất hiện căn hộ có ngôn ngữ kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên với văn hóa bản địa và phong cách Art Decor, mang lại giá trị thẩm mỹ tinh tế và tạo nên một không gian sống hiện đại, sang trọng.

⚡ Giá trị hạng sang còn được thể hiện qua vị trí trung tâm đắc địa, yếu tố pháp lý minh bạch cùng sự tâm huyết của CĐT khi đồng hành cùng các thương hiệu đầu ngành trong kiến tạo dự án nhằm đảm bảo chất lượng và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao.

Căn hộ hạng sang Simona Heights đang giới thiệu những căn hộ đẹp nhất và chờ đón chủ nhân với nhiều ưu đãi:

⚡ Chiết khấu đến 10% khi khách hàng thanh toán nhanh
⚡Tặng ngay Voucher 03 chỉ vàng SJC và Chuyến tham quan trải nghiệm Simona Heights Sales Gallery 5 sao ngay khi booking.
⚡Tặng thêm 1% khi tham gia chương trình “Khách hàng địa phương\" & Cộng đồng tinh hoa hội tụ.

Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu căn hộ hạng sang đáng sở hữu nhất thành phố Quy Nhơn hiện tại. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 24/7:
.....................................
Hotline: 0906123818
Nhà mẫu: 129 Trần Hưng Đạo, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Dự án: 145A Trần Hưng Đạo, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Liên hệ
Tên liên hệ:
Ngọc Hà
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
325