Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu  Bảng hàng độc quyền CĐT Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu  Bảng hàng độc quyền CĐT Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu  Bảng hàng độc quyền CĐT

Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu Bảng hàng độc quyền CĐT

  • Giá : 2.555 tỷ
  • Diện tích : 99 m2
  • Ngày đăng : 01/08/2022
  • Mã tin : 437049
  • Số phòng ngủ : 3
  • Số toilet : 3
  • Tầng : 29
Thông tin mô tả
Hanoi Melody Residences chính thức ra mắt căn hộ mẫu Bảng hàng độc quyền CĐT
Ngày 31.7, dự án Hanoi Melody Residences đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu, mang đến cho khách hàng hình dung chân thực nhất về một không gian sống mới, hiện đại và tiện nghi tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm. Căn hộ mẫu được giới thiệu đến khách hàng là các căn 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng gồm cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thực tế về tổ ấm của gia đình trong tương lai, đồng thời tham khảo thiết kế nội thất từ căn hộ mẫu để lên ý tưởng trang trí cho không gian sống sau này.
Theo ghi nhận, khách hàng đến tham quan đều đánh giá cao không gian rộng thoáng, trang nhã cùng khí trời trong lành, mát mẻ. Chị Hoài Phương (Thanh Trì, Hà Nội) - một khách hàng đã đặt cọc một căn 2 phòng ngủ sau khi tham quan căn hộ mẫu cho biết: “Tôi thích nhất là thiết kế rất nhiều mặt thoáng ở đây. Phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng lẫn gió trời tự nhiên, vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa mang đến nguồn khí tươi trong lành cho các con phát triển, cho người lớn thư giãn”.
Hà Nội Melody Residences là dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án do Hưng Thịnh Land phát triển với quy mô hơn 3ha, quy hoạch 4 block cao từ 23 – 29 tầng, và cho ra mắt thị trường 1857 sản phẩm.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Phan Vượng CenLand
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
375