ĐẦU TƯ, KINH DOANH VỮNG CHẮC VỚI VỐN BAN ĐẦU CHỈ 30% ĐẦU TƯ, KINH DOANH VỮNG CHẮC VỚI VỐN BAN ĐẦU CHỈ 30% ĐẦU TƯ, KINH DOANH VỮNG CHẮC VỚI VỐN BAN ĐẦU CHỈ 30% ĐẦU TƯ, KINH DOANH VỮNG CHẮC VỚI VỐN BAN ĐẦU CHỈ 30%

ĐẦU TƯ, KINH DOANH VỮNG CHẮC VỚI VỐN BAN ĐẦU CHỈ 30%

  • Giá : 483 triệu
  • Diện tích : 7 m2
  • Ngày đăng : 08/08/2023
  • Mã tin : 566482
Thông tin mô tả
ĐẦU TƯ, KINH DOANH VỮNG CHẮC VỚI VỐN BAN ĐẦU CHỈ 30%
Từ khi vừa ra mắt, dự án TTTM Diamond Square đã trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS Hoài Nhơn (Bình Định) khi là biểu tượng giao thương, giải trí mới của khu vực, hội tụ những yếu tố đáng giá và tiềm năng sinh lời.
⚡ Đầu tư dễ dàng: Số vốn ban đầu chỉ 30% giá trị sản phẩm, phần còn lại thanh toán sau khi nhận bàn giao
⚡ Hỗ trợ tài chính tối đa: Ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.
⚡ Ưu đãi chiết khấu hấp dẫn: Ưu đãi cho khách hàng mua sỉ với chiết khấu đến 4% và chiết khấu 1% cho khách hàng là người Bình Định.
⚡ An tâm đầu tư: Với Chính sách cam kết thuê lại từ CĐT trong 3 năm: Counter 5 triệu/tháng; Shophouse 15 triệu/tháng, cùng Chính sách cam kết mua lại lợi nhuận 22%.
✨ Đến nay, dự án đang được thi công ở những công đoạn cuối cùng và chuẩn bị bàn giao, càng giúp các sản phẩm Shophouse và Counter thuộc dự án được giới đầu tư săn đón. Chính vì thế, đây là thời điểm thích hợp để khách hàng trở thành chủ nhân sở hữu sản phẩm đầu tư với số lượng giới hạn, cơ hội khai thác kinh doanh sinh lời trong dài hạn.
Mời Quý Khách hàng liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn thông tin chi tiết và lựa chọn sản phẩm ưng ý.
--------------
DIAMOND SQUARE - ĐIỂM ĐẾN KIM CƯƠNG, GIAO THƯƠNG THỊNH VƯỢNG
Liên hệ
Tên liên hệ:
Trần Văn Hiếu
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
357