CÔNG THỨC TẠO LỢI NHUẬN VỚI 3 GIÁ TRỊ SINH Lời từ shophouse và Counter CÔNG THỨC TẠO LỢI NHUẬN VỚI 3 GIÁ TRỊ SINH Lời từ shophouse và Counter CÔNG THỨC TẠO LỢI NHUẬN VỚI 3 GIÁ TRỊ SINH Lời từ shophouse và Counter CÔNG THỨC TẠO LỢI NHUẬN VỚI 3 GIÁ TRỊ SINH Lời từ shophouse và Counter

CÔNG THỨC TẠO LỢI NHUẬN VỚI 3 GIÁ TRỊ SINH Lời từ shophouse và Counter

  • Giá : 483 triệu
  • Diện tích : 8 m2
  • Ngày đăng : 16/08/2023
  • Mã tin : 568389
Thông tin mô tả
CÔNG THỨC TẠO LỢI NHUẬN VỚI 3 GIÁ TRỊ SINH LỜI

Chỉ với số vốn bỏ ra ban đầu tương đương 30% giá trị sản phẩm, nhà đầu tư có thể sở hữu Shophouse và Counter tại TTTM Diamond Square sầm uất bậc nhất Bồng Sơn - Hoài Nhơn (Bình Định). Với mức giá hợp lý chỉ từ chỉ từ 33 triệu đồng/m2 đối với Shophouse và 483 triệu đồng/counter, nhà đầu tư có thể sở hữu và khai thác tối ưu lợi nhuận từ các kênh sinh lời rõ ràng:

⚡ Khai thác kinh doanh: Diamond Square tọa lạc tại vị trí đắc giá ngay tọa độ vàng giao thương. Các Shophouse và Counter được bố trí khoa học tại những vị trí có lưu lượng khách qua lại đông đúc, thu hút nhiều du khách, thuận lợi khai thác kinh doanh đa ngành nghề và thu lợi nhuận quanh năm.
⚡ Khai thác cho thuê: Là TTTM đầu tiên tại Bồng Sơn, với đa dịch vụ đẳng cấp trong bối cảnh địa phương đang khan hiếm các dịch vụ thương mại, đây là cơ hội rất lớn để tăng khả năng cho thuê lại tại các Shophouse và Counter, giúp chủ sở hữu có được lợi nhuận thường xuyên.
⚡ Tiềm năng tăng giá liên tục: Dự án đang nằm trong khu vực phát triển mạnh mẽ, giá trị BĐS tăng liên tục, trung bình tỷ lệ tăng giá tối thiểu từ 15 - 20%/năm.
⚡ Hưởng lợi từ chính sách ưu đãi từ CĐT: Chính sách cam kết thuê lại trong 3 năm đầu từ CĐT: Counter: 5 triệu/tháng; Shophouse: 15 triệu/tháng và chính sách cam kết mua lại lợi nhuận 22%.
----------------
DIAMOND SQUARE - ĐIỂM ĐẾN KIM CƯƠNG, GIAO THƯƠNG THỊNH VƯỢNG
Liên hệ
Tên liên hệ:
Trần Văn Hiếu
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
223