5 Ý DO DIAMOND SQUARE ĐÁNG SỞ HỮU TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI 5 Ý DO DIAMOND SQUARE ĐÁNG SỞ HỮU TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI 5 Ý DO DIAMOND SQUARE ĐÁNG SỞ HỮU TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI 5 Ý DO DIAMOND SQUARE ĐÁNG SỞ HỮU TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

5 Ý DO DIAMOND SQUARE ĐÁNG SỞ HỮU TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

  • Giá : 483 triệu
  • Diện tích : 8 m2
  • Ngày đăng : 11/08/2023
  • Mã tin : 567376
Thông tin mô tả
5 Ý DO DIAMOND SQUARE ĐÁNG SỞ HỮU TRONG THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI
1️⃣ Diamond Square tọa lạc ngay vị trí 2 mặt tiền đường lớn tại trung tâm Bồng Sơn (Hoài Nhơn, Bình Định), giúp gia tăng kết nối và tăng khả năng đón dòng khách vãng lai ghé đến. Các Shophouse và Counter được bố trí ở những vị trí thuận giao thương, lưu lượng khách qua lại đông đúc gia tăng công suất khai thác.
2️⃣ Quy mô TTTM lớn gồm 1 tầng hầm, 3 tầng nổi và 1 tầng thượng. Mỗi tầng đều được bố trí với các mặt bằng hợp lý, khoa học để phát huy lợi thế khai thác kinh doanh đa ngành: cửa hàng thời trang, nhà hàng Á - Âu, trung tâm anh ngữ, phòng khám, khu chợ Vòm với các counter diện tích hợp lý....
3️⃣ Đón đầu tiềm năng tăng trưởng của BĐS khu vực: Không những mang đến kênh đầu tư, kinh doanh với lợi nhuận rõ ràng, Shophouse và Counter còn hưởng lợi từ tiềm năng tăng giá của BĐS tại khu vực Hoài Nhơn khi đây là địa phương đang đón sóng đầu tư thương mại, dịch vụ, hạ tầng giao thông vô cùng mạnh mẽ.
4️⃣ Sản phẩm giới hạn: Là TTTM đầu tiên tại Bồng Sơn với số lượng Shophouse và Counter vô cùng giới hạn, cơ hội chỉ dành cho những nhà đầu tư đi trước đón đầu.
5️⃣ Chính sách ưu đãi hiếm có trong giai đoạn này: Hiện CĐT đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi chiết khấu, đặc biệt là chính sách cam kết thuê lại trong 3 năm đầu, chính sách mua lại lợi nhuận đến 22%.
--------------
DIAMOND SQUARE - ĐIỂM ĐẾN KIM CƯƠNG, GIAO THƯƠNG THỊNH VƯỢNG
Liên hệ
Tên liên hệ:
Trần Văn Hiếu
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
264