Chợ đêm tuần châu- phát triển kinh tế theo xu hướng mới Chợ đêm tuần châu- phát triển kinh tế theo xu hướng mới Chợ đêm tuần châu- phát triển kinh tế theo xu hướng mới Chợ đêm tuần châu- phát triển kinh tế theo xu hướng mới

Chợ đêm tuần châu- phát triển kinh tế theo xu hướng mới

  • Giá : 250 triệu
  • Diện tích : 68 m2
  • Ngày đăng : 25/12/2022
  • Mã tin : 514787
Thông tin mô tả
✅Chợ đêm tuần châu – phát triển cùng xu hướng kinh tế đêm tại quảng ninh
⏩ \"Thành phố không ngủ\" hay\" kinh tế đêm\", một cụm từ mà có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt ở những quốc gia đã phát triển như Anh, Úc hay Mỹ, phát triển kinh tế đêm góp phần tăng thêm nguồn thu đáng kể khi các thành phố lên đèn.
⏩ Tuy nhiên. Ở Việt Nam, mô hình này dường như chưa thực sự phổ biến, chỉ tập trung ở một vài thành phố lớn như thành phố HCM và Hà Nội, trong khi vẫn còn vướng mắc một số quy định về pháp lý như quy định về thời gian, an ninh trật tự, cơ sở hạ tầng ...vv
⏩ Vấn đề này đã được giải quyết khi mà thủ tướng chính phủ ký quyết định số 1129/ QD-TTG ngày 27/09/2020 về phê duyệt đề án phát triển kinh tế đêm. Theo đó, Quảng Ninh vinh hạnh là địa phương đi đầu về phát kinh tế đêm và đảo ngọc tuần châu là địa điểm được chọn để phát triển mô hình này.
⏩Trong giai đoạn dự kiến 2021-2025. Với mục tiêu trở thành “thiên đường về đêm” tại Quảng ninh, tập đoàn Tuần Châu đã rót nguồn vốn khoảng 5000 tỷ đồng để đầu tư xây dựng tổ hợp khu vui chơi giải trí, chuỗi nhà hàng khách sạn sang trọng, cảng tàu khách, cùng với đó là khu tổ chức sự kiện trong nhà lẫn ngoài trời…vv.
✅ Cùng với xu hướng phát triển đó, Công ty cổ phần tập đoàn hoa hồng đã tham gia đầu tư dự án “ chợ đêm hoa hồng “ với diện tích 3,25ha nằm ngay gần cảng tàu khách.
⏩ Đây sẽ là nơi trưng bày những mặt hàng đặc sản không chỉ của địa phương mà còn từ khắp các vùng miền trên cả nước. Ngoài ra còn có các gian hàng ẩm thực, quán ăn nhỏ…vv tạo điều kiện thuận lợi cho việc ăn uống và mua sắm cho khách du lịch khi ghé thăm. Bên cạnh đó còn có khu quảng trường trung tâm, sẽ là nơi tổ chức các sự kiện và lễ hội, góp phần làm cho những gian hàng tại chợ đêm trở nên tấp nập hơn bao giờ hết.
⏩ Với mức giá vô cùng ưu đãi, bạn sẽ sở hữu ngay một gian hàng tại vị trí trung tâm trong thời hạn 5 năm.
⚡ ⚡ ⚡ Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu một suất tại chợ đêm tuần châu để bắt kịp với xu hướng phát triển kinh tế mới tại vùng đất vàng du lịch.
☎️ Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0784.430.232
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyễn Chiến Thắng
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
428