Cần tiền trả nợ ngân hàng tôi cần bán đất nghỉ dưỡng siêu đẹp Lương Sơn Hòa Bình diện tích 3055m2 gần sân golf Sakylake giá 1.7 tr/m Cần tiền trả nợ ngân hàng tôi cần bán đất nghỉ dưỡng siêu đẹp Lương Sơn Hòa Bình diện tích 3055m2 gần sân golf Sakylake giá 1.7 tr/m Cần tiền trả nợ ngân hàng tôi cần bán đất nghỉ dưỡng siêu đẹp Lương Sơn Hòa Bình diện tích 3055m2 gần sân golf Sakylake giá 1.7 tr/m Cần tiền trả nợ ngân hàng tôi cần bán đất nghỉ dưỡng siêu đẹp Lương Sơn Hòa Bình diện tích 3055m2 gần sân golf Sakylake giá 1.7 tr/m

Cần tiền trả nợ ngân hàng tôi cần bán đất nghỉ dưỡng siêu đẹp Lương Sơn Hòa Bình diện tích 3055m2 gần sân golf Sakylake giá 1.7 tr/m

  • Giá : 5.2 tỷ
  • Diện tích : 3055 m2
  • Ngày đăng : 27/08/2022
  • Mã tin : 462324
Thông tin mô tả
Cần bán lô đất tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình - một khu vực nghỉ dưỡng tuyệt vời với diện tích lên đến 3055m2 và giá cả cực kỳ hấp dẫn, chỉ 1,7 triệu đồng/m2. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản hoặc xây dựng khu nghỉ dưỡng Homestay đẳng cấp.

Với vị trí gần sân golf 5 sao SKY LAKE và trong khuôn viên của Hồ Văn Sơn, lô đất còn gần đường liên xã và QL21A, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực khác. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích của thành phố mà vẫn giữ được không gian sống trong lành, yên tĩnh và thoáng mát.

Lô đất có thể dễ dàng đến bằng ô tô và đường bê tông, và được bao quanh bởi thiên nhiên tươi đẹp, view núi đồi và không khí trong lành. Đất được cải tạo mặt bằng sạch sẽ, đã xây tường và cổng và có đầy đủ C4 để ở. Sổ đỏ vuông vắn và công chứng trong ngày.

Với giá cả cực kỳ hấp dẫn và diện tích rộng lớn, lô đất tại xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn đầu tư vào bất động sản hoặc xây dựng khu nghỉ dưỡng. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và xem đất.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Lê Thế Long
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
322