CẦN BÁN GẤP LÔ ĐẤT MẶT TIỀN KINH DOANH TẠI XÃ CƯ YÊN - HUYỆN LƯƠNG SƠN - HÒA BÌNH 716M GIÁ 1.6 TỶ CẦN BÁN GẤP LÔ ĐẤT MẶT TIỀN KINH DOANH TẠI XÃ CƯ YÊN - HUYỆN LƯƠNG SƠN - HÒA BÌNH 716M GIÁ 1.6 TỶ CẦN BÁN GẤP LÔ ĐẤT MẶT TIỀN KINH DOANH TẠI XÃ CƯ YÊN - HUYỆN LƯƠNG SƠN - HÒA BÌNH 716M GIÁ 1.6 TỶ

CẦN BÁN GẤP LÔ ĐẤT MẶT TIỀN KINH DOANH TẠI XÃ CƯ YÊN - HUYỆN LƯƠNG SƠN - HÒA BÌNH 716M GIÁ 1.6 TỶ

  • Giá : 1.6 tỷ
  • Diện tích : 716 m2
  • Ngày đăng : 17/08/2022
  • Mã tin : 452394
Thông tin mô tả
Chính chủ cần bán lô đất mặt tiền kinh doanh tại xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Với diện tích lên đến 716m2, giá chỉ 1.6 tỷ, đây là một cơ hội tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một mảnh đất để đầu tư kinh doanh.

Lô đất tọa lạc tại vị trí đắc địa, mặt đường liên xã, gần ngã tư, thuận tiện cho giao thông và di chuyển đến trung tâm Hà Nội cũng như các khu vực lân cận. Xung quanh khu vực này là đông dân cư, khu vực đang phát triển mạnh về các khu nghỉ dưỡng của đại gia Hà Nội, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh và đầu tư.

Sổ đỏ chính chủ, giá bán rất hợp lý, lô đất rộng và mặt tiền kinh doanh, phù hợp với những ai đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư tiềm năng. Vậy nên, nếu bạn đang muốn sở hữu một mảnh đất đẹp, tiềm năng để kinh doanh, hãy liên hệ ngay với chủ đất để sở hữu một trong những lô đất đắc địa nhất tại xã Cư Yên - Huyện Lương Sơn - Hòa Bình.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Lê Thế Long
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
297