Cần bán lô đất đẹp tại Xã Cư Yên, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 28 tỷ đồng cho diện tích 10000 m² Cần bán lô đất đẹp tại Xã Cư Yên, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 28 tỷ đồng cho diện tích 10000 m² Cần bán lô đất đẹp tại Xã Cư Yên, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 28 tỷ đồng cho diện tích 10000 m² Cần bán lô đất đẹp tại Xã Cư Yên, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 28 tỷ đồng cho diện tích 10000 m²

Cần bán lô đất đẹp tại Xã Cư Yên, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 28 tỷ đồng cho diện tích 10000 m²

  • Giá : 28 tỷ
  • Diện tích : 10000 m2
  • Ngày đăng : 23/08/2022
  • Mã tin : 458004
Thông tin mô tả
Khu đất nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với một loạt những tiện ích vô cùng đáng giá. Vị trí đất cực kỳ đẹp, nằm trên mặt đường liên xã rộng, ô tô tải có thể tránh nhau dễ dàng. Lô đất có suối lớn chạy vòng quanh và cạnh hồ nước, mang lại không gian thoáng mát, trong lành.

Ngoài ra, lô đất nằm gần trung tâm thị trấn Lương Sơn và cách Hà Nội không xa, thuận tiện cho việc di chuyển và kinh doanh nghỉ dưỡng.

Đất có sổ đỏ đất thổ cư + Đất trồng cây lâu năm, pháp lý đầy đủ, phù hợp cho khách hàng muốn đầu tư xây dựng khu nghỉ dưỡng homestay đẳng cấp, mang lại lợi nhuận cao và tiềm năng phát triển lớn.

Với những điểm nổi bật và tiềm năng phát triển lớn, đây thực sự là một cơ hội đầu tư tuyệt vời cho các nhà đầu tư. Giá chào bán siêu rẻ chỉ 2,8 triệu đồng/m², đây là một sản phẩm đáng để đầu tư. Nhanh tay liên hệ để biết thêm chi tiết và sở hữu khu đất nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Lê Thế Long
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
324