Tôi cần bán bất động sản tuyệt đẹp tại Lương Lương đường to bám hồ già 3.8tr/m Tôi cần bán bất động sản tuyệt đẹp tại Lương Lương đường to bám hồ già 3.8tr/m Tôi cần bán bất động sản tuyệt đẹp tại Lương Lương đường to bám hồ già 3.8tr/m

Tôi cần bán bất động sản tuyệt đẹp tại Lương Lương đường to bám hồ già 3.8tr/m

  • Giá : 9.8 tỷ
  • Diện tích : 2600 m2
  • Ngày đăng : 27/08/2022
  • Mã tin : 462370
Thông tin mô tả
án đất chính chủ tại xã Cư Yên - huyện Lương Sơn - Hòa Bình.

Lô đất có diện tích lên tới 2600m2, trong đó có 400m2 thổ cư, được bám sát mặt hồ tại Lương Sơn. Với giá chỉ 3,8 triệu đồng/m2, lô đất này đang được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt so với các lô đất khác trong cùng khu vực đang được giao dịch với giá cao hơn gấp đôi.

Vị trí đắc địa của lô đất tại trung tâm của các khu chuyên gia nghỉ dưỡng đẳng cấp lớn như các dự án LAGASY, SUNSET...và hàng loạt các loại hình kinh doanh nghỉ dưỡng tư nhân xung quanh hàng xóm. Với địa thế phẳng thoáng, mặt chính bám đường nhựa ôtô tránh, một mặt bám Hồ nước, hai bên là khu Homestay cho thuê. Lô đất này rất thuận tiện giao thông, gần thị trấn Lương Sơn, gần QL6, về trung tâm Hà Nội rất gần.

Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng giao dịch, đây là một cơ hội lớn cho nhà đầu tư và các cá nhân có nhu cầu sở hữu một mảnh đất với tiềm năng sinh lời cực lớn.

Nếu quý khách quan tâm đến thông tin này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và xem đất.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Lê Thế Long
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
365