Tấn có lô đất thích hợp cho anh chị xây nhà yến, tại Xã Minh Hòa, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương. Tấn có lô đất thích hợp cho anh chị xây nhà yến, tại Xã Minh Hòa, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương. Tấn có lô đất thích hợp cho anh chị xây nhà yến, tại Xã Minh Hòa, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương. Tấn có lô đất thích hợp cho anh chị xây nhà yến, tại Xã Minh Hòa, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

Tấn có lô đất thích hợp cho anh chị xây nhà yến, tại Xã Minh Hòa, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.

  • Giá : 1.13 tỷ
  • Diện tích : 628 m2
  • Ngày đăng : 01/07/2022
  • Mã tin : 402767
Thông tin mô tả
Xinh chào tất cã các anh chị đầu tư bên lĩnh vực BDS và các anh chị khách hàng đầu tư. Em tên Tấn, hôm nay em có một lô đất nằm ở vị trí rất đẹp, kế bên là KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐỌT CHAMPA. Đi thẳng tới là KHU DU LỊCH ĐẦM SẾN FARMSTAY được xếp hạng cao nhất Bình Dương. Lô đất tọa lạc tại Xã Minh Hòa - Huyện Dầu Tiếng - Bình Dương.

-- DT: 22 x 50 + 100m thổ cư, sổ hồng riêng nha Anh chị.

-- Giá: 1 tỷ 140 triệu, thương lượng chút đỉnh cho anh chị đầu tư.

__ Anh chị nào đầu tư xây nhà yến em thấy rất thích hợp, kế bên sông nước có cây cối điều kiện đủ để xây nhà yến. Anh chị định cư hoặc làm nhà vườn trồng cây ăn quả đều được ạ. khung cãnh rất ok, dân đông và điện đóm vô tận đất. kế bên sông hồ và kênh, mô hình câu cá giải trí rất thich hợp lắm anh chị.

__ Anh chị tham khảo bài viết của em và những hình ảnh của em, anh chị muốn đầu tư mọi thắc mắc liên hệ với em qua SDT 0336709651, gặp em để em tư vấn cũng như gửi thêm thông tin cho anh chị hiểu hơn về lô đất mà anh chị đầu tư ạ.
Liên hệ
Tên liên hệ:
võ minh tấn
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
218