Xinh chào các bạn, Mình tên TONY, hôm nay mình có một lô đất mới giáp suối thích hơpf đầu tư. Xinh chào các bạn, Mình tên TONY, hôm nay mình có một lô đất mới giáp suối thích hơpf đầu tư. Xinh chào các bạn, Mình tên TONY, hôm nay mình có một lô đất mới giáp suối thích hơpf đầu tư. Xinh chào các bạn, Mình tên TONY, hôm nay mình có một lô đất mới giáp suối thích hơpf đầu tư.

Xinh chào các bạn, Mình tên TONY, hôm nay mình có một lô đất mới giáp suối thích hơpf đầu tư.

  • Giá : 760 triệu
  • Diện tích : 1009 m2
  • Ngày đăng : 22/06/2022
  • Mã tin : 393247
Thông tin mô tả
*-* Xinh chào các bạn làm bên BDS và các anh chị đầu tư. Mình tên TONY, hôm nay mình có một lô đất mới gần các KDL và KND. nằm gần KDL Đọt Champa, tọa lạc tại Xã Định An, Huyện Dầu Tiếng, Bình Dương.
--- DT: 10 x 100, sổ hồng riêng.
--- Giá: 765 triệu
*-* Đặt điểm nổi bật của lô đất này là, gần trường học, gần dân cư, điện đóm đầy đủ và vào tận đất, cách chợ rất gần tòn bộ chỉ cách lô đất khoãn 2km. Lô đất giáp suối, rất thích hợp làm vườn trồng cây các laoij, và thich hợp làm khu nghỉ dưỡng. với diện thích thật nổi bật hơn 1000m2.
*-* Anh chị đầu tư thiện chí xinh liên hệ với em qua SDT 0336709651, găp TONY để em tư vấn cung như gửi thông tin một cách đầy đủ nhất có thể để các bạn Cũng như Anh chị đầu tư hiểu rỏ hơn về lô đất này để dể đầu tư.
*-* Chúc các bạn và Anh Chị đầu tư có một ngày thật vui vẽ , tràng đầy năng lượng sống và thành công trông công việt.
Liên hệ
Tên liên hệ:
võ minh tấn
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
220