SIÊU PHẨM APARTMENT 8 TẦNG TẠI PHỐ TỪ HOA, TỪ HOA CÔNG CHÚA, TÂY HỒ GIÁ 56 TỶ SIÊU PHẨM APARTMENT 8 TẦNG TẠI PHỐ TỪ HOA, TỪ HOA CÔNG CHÚA, TÂY HỒ GIÁ 56 TỶ SIÊU PHẨM APARTMENT 8 TẦNG TẠI PHỐ TỪ HOA, TỪ HOA CÔNG CHÚA, TÂY HỒ GIÁ 56 TỶ

SIÊU PHẨM APARTMENT 8 TẦNG TẠI PHỐ TỪ HOA, TỪ HOA CÔNG CHÚA, TÂY HỒ GIÁ 56 TỶ

  • Giá : 56 tỷ
  • Diện tích : 120 m2
  • Ngày đăng : 26/07/2023
  • Mã tin : 563115
  • Số phòng ngủ : 13
  • Số toilet : 13
  • Tầng : 8
Thông tin mô tả
Ưu điểm:
+ Vị trí đẹp trước nhà rộng 8m chưa tính đất lưu không phía trước toàn bộ nhà mình sử dụng, ngõ ô tô tránh dừng đỗ ngày đêm thoải mái.
+ Mặt tiền rộng gần 10m (quá hiếm quá khủng quá đẹp) rất ít gần như không có sản phẩm nào có được đặc điểm như vậy.
+ Ngõ hiện trạng là cụt, tuy nhiên tất cả đã nằm trong quy hoạch, nhà hàng xóm lấn ra sát hồ trồng cây nên thì cất 1 phút 30 giây làm đường ven hồ giá trị sẽ tăng rất khủng khiếp.
+ Thiết kế mỗi tầng 2 phòng từ tầng 2 lên tới tầng 7. Tầng 8 để làm sân tiểu cảnh và café cho khách tây.
+ Tầng 1 có thêm 1 sản để kinh doanh bởi mặt tiền rất rộng.
+ Đặc biệt đối với khách là người nước ngoài thì việc chia phòng diện tích lớn thì không gian để xe không quá là vấn đề như các khu vực có mật độ phòng cao chính vì vậy việc mở thêm 1 sàn kinh doanh Tầng 1 là vô cùng hợp lí và khả thi. Hoặc để cho gia chủ ở thì đó sẽ là Gara ô tô.
+ Thêm một lợi thế là đường Âu Cơ đã hạ đê, đó sẽ là một bước tăng giá từ mặt phố Âu Cơ, một mặt bằng giá mới được thiết lập ở đó. Và tất nhiên mọi thứ xung quanh không thể đứng yên. Đặc biệt nội lực của căn nhà rất tuyệt cả về thiết kế lẫn dòng tiền vị trí hay như kì vọng sau khi quy hoạch làm đẹp tiện ích xung quanh và đối diện.
Điểm cần lưu ý:
+ Đây là sản phẩm dành không dành cho số đông chính vì vậy việc để tiếp cận khách hàng có nhu cầu là không nhiều. Tuy nhiên em vẫn tin sẽ gặp được những vị khách yêu cái đẹp giống như em, phải nói là rất đẹp.
Liên hệ Em Trường Thổ Cư 18 0928582829 để được đi ngắm siêu phẩm Hồ Tây này,
Cảm ơn quý cô chú anh chị đã đọc tin đăng!
Liên hệ
Tên liên hệ:
Trường Thổ Cư 19
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
164