Bán đất lương sơn tại dự án Long Thành Hòa Bình chuẩn 5 sao vị trí đắc địa Bán đất lương sơn tại dự án Long Thành Hòa Bình chuẩn 5 sao vị trí đắc địa Bán đất lương sơn tại dự án Long Thành Hòa Bình chuẩn 5 sao vị trí đắc địa Bán đất lương sơn tại dự án Long Thành Hòa Bình chuẩn 5 sao vị trí đắc địa

Bán đất lương sơn tại dự án Long Thành Hòa Bình chuẩn 5 sao vị trí đắc địa

  • Giá : 55 tỷ
  • Diện tích : 47000 m2
  • Ngày đăng : 14/11/2022
  • Mã tin : 500756
Thông tin mô tả
Đất có diện tích 47,000 m² nằm tại khu vực Xã Tân Vinh, Huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đây là một vị trí đắc địa nằm trên trục giao thông du lịch bất nhất của tỉnh Hòa Bình và cách sân golf Phượng Hoàng, sân golf lớn nhất Đông Nam Á chỉ 8km. Ngoài ra, khu đất còn cách trung tâm huyện Lương Sơn 1.5 km và khu suối nước nóng Kim Bôi chỉ 32 km. Với diện tích rộng lớn, đất có thể được sử dụng để xây dựng các khu nghỉ dưỡng, khu du lịch hoặc đầu tư phát triển các dự án bất động sản khác.

Nổi bật trong khu vực là dự án Long Thành Hòa Bình Luxury Resort, dự án nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với quy mô 5 hecta do Long Thành Group làm chủ đầu tư. Long Thành Hòa Bình Luxury Resort có tên gọi ấn tượng với \"1 0 2\" bởi được xây dựng trên ngọn đồi Thần Kim Quy, nơi tạo ra tầm nhìn tuyệt đẹp về cảnh sắc của núi rừng và cánh đồng lúa. Dự án nằm trên trục giao thông du lịch bất nhất của tỉnh Hòa Bình và được đánh giá là tâm điểm của thị trường bất động sản trong khu vực.

Chủ đầu tư Long Thành Group đã tâm huyết phát triển dự án với 3 loại hình xây dựng: Villa, Căn hộ khách sạn và Bungalow. Tổng diện tích đất của dự án là 4.7ha. Với giá bán 55 tỷ đồng và khả năng thương lượng, đây là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư và các nhà phát triển bất động sản.

Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, khu đất tại Xã Tân Vinh, Huyện Lương Sơn, Hòa Bình là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư và nhà phát triển bất động sản. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đặt
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyen Duy Dang
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
412