Cần bán gấp 975m đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn cạnh khu công nghiệp Lương Sơn Hòa Bình Cần bán gấp 975m đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn cạnh khu công nghiệp Lương Sơn Hòa Bình Cần bán gấp 975m đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn cạnh khu công nghiệp Lương Sơn Hòa Bình Cần bán gấp 975m đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn cạnh khu công nghiệp Lương Sơn Hòa Bình

Cần bán gấp 975m đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn cạnh khu công nghiệp Lương Sơn Hòa Bình

  • Giá : 6 tỷ
  • Diện tích : 975 m2
  • Ngày đăng : 30/10/2022
  • Mã tin : 493752
Thông tin mô tả
Tôi đang cần bán gấp miếng đất tại xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.
Với diện tích lên tới 975m² và giá bán chỉ 6 tỷ, miếng đất này đang chờ đợi chủ mới để đầu tư và phát triển. Đất có 2 mặt tiền và đã được xây tường bao ranh giới, sổ sách pháp lý rõ ràng và có thể sang tên trong ngày. Khu đất này nằm ở vị trí trung tâm, chỉ cách trục chính Hòa Sơn 200m, KCN Lương Sơn 300m và QL6 1km, cho phép bạn di chuyển dễ dàng đến các địa điểm quan trọng.

Trên đất có sẵn một căn nhà ở cấp và khu bếp ăn, rất nhiều cây cổ thụ cho bóng mát và cây ăn quả, tạo nên không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Đất phù hợp với nhiều mục đích đầu tư, từ nghỉ dưỡng đến xây dựng khuôn viên nhà vườn hay nhà trọ cho công nhân thuê.

Địa chỉ của miếng đất này là Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình và giá bán còn thỏa thuận.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyen Duy Dang
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
521