Choáng ngợp trước Choáng ngợp trước Choáng ngợp trước

Choáng ngợp trước "đảo xanh" Sunshine Green Iconic

  • Giá : 8.358 tỷ
  • Diện tích : 165 m2
  • Ngày đăng : 01/06/2022
  • Mã tin : 371653
  • Số phòng ngủ : 3
  • Số toilet : 2
  • Tầng : 15
Thông tin mô tả

Choáng ngợp trước "đảo xanh" Sunshine Green Iconic

Sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, Sunshine Green Iconic đặt ra tiêu chuẩn mới cho những giá trị bền vững, hướng tới “sống xanh sinh thái”. Toàn bộ dự án là một tổ hợp xanh mướt giữa “trái tim” quận Long Biên.

Quá trình đô thị hóa ngày càng phát triển nên không gian xanh dành cho người dân ngày càng bị thu hẹp. Các khảo sát cho thấy, cho dù tối đa hóa diện tích mật độ xanh thì các dự án nhà ở hiện nay chỉ chiếm khoảng 40%. Đó là chưa kể không ít dự án bị “cắt xén” không gian xanh, thậm chí “bỏ quên” luôn tiện ích này. Chính vì vậy, khi vừa hé lộ thiết kế, Sunshine Green Iconic khiến giới địa ốc bất ngờ và cảm thán với yếu tố xanh thiên nhiên được đưa vào trong dự án.

Sunshine Green Iconic gồm 04 tòa cao ốc xanh hiện hữu kiêu hãnh giữa “trái tim” quận Long Biên

Sunshine Green Iconic sở hữu vị trí “trái tim” của quận Long Biên, được kiến tạo từ thương hiệu phát triển BĐS Sunshine Homes. Dự án thỏa mãn nhu cầu sống xanh, gần gũi với thiên nhiên của những cư dân thành đạt trong cuộc sống hiện đại náo nhiệt.

Những “khu vườn thẳng đứng” nối tiếp nhau vươn lên cao

Dự án bao gồm 4 tòa cao ốc. Mỗi tòa cao ốc giống như một “khu vườn thẳng đứng” được lấy ý tưởng từ những công trình xanh áp dụng giải pháp Xanh mặt đứng của Thế giới. Tiêu biểu như The Bosco Verticale – công trình được ví như “tòa nhà chọc trời xanh” ở Milan, Italy. Công trình này thiết kế các góc vườn đa dạng loài thực vật, 100% căn hộ của tòa cao ốc sở hữu ban công riêng.

Cảnh quan nội khu ở nơi đâu cũng có cây xanh

Ý tưởng của những khối kiến trúc Sunshine Green Iconic là mang thiên nhiên vào từng m2 sống. Điều đó, giúp con người có động lực để làm việc và phát huy trí sáng tạo, tốt cho sức khỏe cư dân.

Bên trong dự án thực sự gây ấn tượng bởi những ban công xanh mướt, những bụi cây… được bố trí và sắp xếp hài hòa từ tầng trệt lên tầng mái. Trong khu vườn thu nhỏ này, các kiến trúc sư đã sử dụng rất nhiều loại cây thuộc các loài khác nhau có nguồn gốc từ hệ sinh thái nhiệt đới.

Nội khu tràn ngập sắc xanh và kết hợp hài hòa cùng yếu tố nước

Cảnh quan lõi dự án được thiết kế đặc biệt, kết hợp hài hòa giữa cây xanh và bể bơi nội khu uốn lượn mềm mại. Nhìn từ trên cao, giữa các tòa nhà của Sunshine Green Iconic giống như ốc đảo nhỏ xanh mát tuyệt đẹp.

Sunshine Green Iconic – Bộ sưu tập căn hộ xanh thông minh cao cấp kiến tạo giải pháp xanh mặt đứng đảm bảo cho một cuộc sống văn minh và hiện đại
HOTLINE: 094.231.9816
Liên hệ
Tên liên hệ:
Đỗ Văn Thiết
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
188