CHỈ CÒN 15 CĂN HỘ CENTRAL PREMIUM CUỐI CÙNG CỦA ĐƠN VỊ SỞ HỮU NHANH TAY CHỈ CÒN 15 CĂN HỘ CENTRAL PREMIUM CUỐI CÙNG CỦA ĐƠN VỊ SỞ HỮU NHANH TAY CHỈ CÒN 15 CĂN HỘ CENTRAL PREMIUM CUỐI CÙNG CỦA ĐƠN VỊ SỞ HỮU NHANH TAY CHỈ CÒN 15 CĂN HỘ CENTRAL PREMIUM CUỐI CÙNG CỦA ĐƠN VỊ SỞ HỮU NHANH TAY

CHỈ CÒN 15 CĂN HỘ CENTRAL PREMIUM CUỐI CÙNG CỦA ĐƠN VỊ SỞ HỮU NHANH TAY

  • Giá : 2.304 tỷ
  • Diện tích : 50 m2
  • Ngày đăng : 19/10/2022
  • Mã tin : 489162
  • Số phòng ngủ : 1
  • Số toilet : 1
  • Tầng : 22
Thông tin mô tả
Central Premium chỉ còn sót lại những nhà chung cư cuối cùng. Dân ở bên trong dự án đã được tận hưởng cũng như chắc chắn về những điểm mạnh của tổng hợp căn chung cư này:


Ở nay mặt tiền mặt đường Tạ Quang Bửu, cư dân rất có thể đi tới các quận gần kề cũng như nội thành.

Nhà chung cư có các tiện ích căn bản khi nhận căn nhà như vòi sen, máy lọc nước, tủ bếp, tủ đựng trang phục, đảo bếp, vv…

Nội bên trong khu chung cư là các tiện ích độc nhất cho sự an cư như nơi thể hình, hồ bơi lội điện phân đồng, địa điểm ăn tối được trang bị chỗ BBQ cũng như khu vui chơi dành riêng cho trẻ nhỏ.

Chuẩn an ninh tuyệt đối khi có hầm để xe máy và xe ô tô, bảo vệ, camera địa điểm cộng đồng cũng như những cách đảm bảo khác.

Đi kèm theo tiện ích đó chính là những khu vực giành riêng cho trung tâm thương mại và shophouse. Khi hoàn thiện, thì Central sẽ thành một trung tâm tổng thể có tất cả dịch vụ với khu thương mại lớn nhất Q.8.
Cung cấp đủ tiện nghi chính là điều mà Central premium mang đến cho các người dân đang được sống cũng như lập nghiệp tại nơi này. Đừng bỏ dở cơ hội nắm giữ này cùng với mức giá chỉ với 48 triệu/m2.
Để tìm hiểu thêm về Central Premium, hãy gọi với chúng tôi.
Hotline: 0945239922 hoặc 18009099
Fanpage: https://facebook.com/centralpremium.lyn
Trang web: https://lyn.com.vn/du-an/central-premium
 
Liên hệ
Tên liên hệ:
Lyn Property JSC
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
402