CENTRAL PREMIUM HÂN HẠNH GIỚI THIỆU NHIỀU CĂN HỘ 3PN VIEW TRIỆU ĐÔ GIÁ 53TR/M2 CENTRAL PREMIUM HÂN HẠNH GIỚI THIỆU NHIỀU CĂN HỘ 3PN VIEW TRIỆU ĐÔ GIÁ 53TR/M2 CENTRAL PREMIUM HÂN HẠNH GIỚI THIỆU NHIỀU CĂN HỘ 3PN VIEW TRIỆU ĐÔ GIÁ 53TR/M2 CENTRAL PREMIUM HÂN HẠNH GIỚI THIỆU NHIỀU CĂN HỘ 3PN VIEW TRIỆU ĐÔ GIÁ 53TR/M2

CENTRAL PREMIUM HÂN HẠNH GIỚI THIỆU NHIỀU CĂN HỘ 3PN VIEW TRIỆU ĐÔ GIÁ 53TR/M2

  • Giá : 4.77 tỷ
  • Diện tích : 90 m2
  • Ngày đăng : 05/10/2022
  • Mã tin : 483137
  • Số phòng ngủ : 3
  • Số toilet : 2
  • Tầng : 33
Thông tin mô tả
Đi đâu xa xôi để tìm tổ ấm định cư đến cho gia đình? Central  Premium hân hạnh ra mắt 15 căn nhà cuối cùng với nhiều gói giảm giá vô cùng thu hút.
Các căn nhà từ một đến 3 phòng ngủ có thể hoàn toàn đáp ứng nhiều thị hiếu từ mua để ở cho đến đầu tư tương lai. Nằm tại chính giữa Q.8 khiến dự án trở thành địa điểm có sức hút với hàng nghìn cư dân trong và ngoài quận.
Căn hộ được giao lại đầy đủ với những đồ đạc trong nhà như đảo bếp, tủ quần áo, nhà tắm đủ chức năng, cửa khoá từ và hệ thống đèn hiện đại.
Các tiện ích trongdự án bao gồm trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng gym, khu BBQ, khu vui chơi an toàn cho bé.
 Đi kèm với tập hợp căn hộ chuẩn văn minh, chủ đầu tư còn có những chế độ giúp đỡ công ty đầu tư tương lai và người dân tại dự án căn hộ này:
✔️ Giao dịch chỉ 30% ký HĐMB trực tiếp CĐT, nhà hoàn thiện cơ bản bàn chuyển giao ngay.✔️ Nhiều phần quà ưu đãi. Đặc biệt nhận liền tay 5 chỉ vàng khi mua căn hộ 3PN✔️ Hỗ trợ vay đến 70%✔️ Lãi suất ưu đãi tốt nhất thị trường, hồ sơ dễ dàng tiện lợi và linh động.
Liên hệ ngay với chúng tôi nhằm mua về ngay một căn hộ Central Premium!
Website: https://lyn.com.vn/du-an/central-premium
 
Liên hệ
Tên liên hệ:
Lyn Property JSC
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
358