Bán khách sạn 15 phòng tại La Queenara - tiềm năng khai thác dòng tiền lên đến 10%/năm Bán khách sạn 15 phòng tại La Queenara - tiềm năng khai thác dòng tiền lên đến 10%/năm Bán khách sạn 15 phòng tại La Queenara - tiềm năng khai thác dòng tiền lên đến 10%/năm Bán khách sạn 15 phòng tại La Queenara - tiềm năng khai thác dòng tiền lên đến 10%/năm

Bán khách sạn 15 phòng tại La Queenara - tiềm năng khai thác dòng tiền lên đến 10%/năm

  • Giá : 9.40 tỷ
  • Diện tích : 100 m2
  • Ngày đăng : 01/07/2022
  • Mã tin : 403115
  • Số phòng ngủ : 8
  • Số toilet : 8
  • Tầng : 4
Thông tin mô tả
Các nhà đầu tư đang lo lắng khi có rất nhiều sự kiện ảnh hưởng đến thị trường bất động sản. Nhà đầu tư không biết chọn sản phẩm nào thời điểm này?

Em xin giới thiệu đến quý anh/chị tư sản phẩm an toàn, tiềm năng và có sức hút nhất thời điểm này vì những lý do sau:

1. Đầu tiên phải nói đến vị trí đắc địa của dự án khi chỉ cách bãi biển nổi tiếng An Bàng 300m và tiếp giáp với trục đường ven biển tỷ đô Lạc Long Quân kết nối từ Đà Nẵng đến Hội An, Quảng Nam.

2. Dự án có quy mô 200ha lớn nhất khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam. Được quy hoạch bài bản, đồng bộ với 200 + tiện ích nội khu đẳng cấp. Khi hoàn thiện sẽ tạo nên sự nổi bật và sầm uất hơn rất nhiều so với những dự án xung quanh và thu hút cả dân cư cũng như khách du lịch.

3. Dự án đầy đủ pháp lý, đã có sổ đỏ từng lô. Là khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp ven biển hiếm hoi được sở hữu lâu dài tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam.

4. Trên thị trường bây giờ đang thắt chặt room tín dụng đối với Bất Động Sản.
Nhưng La Queenara là dự án uy tín có 5 ngân hàng lớn đồng hành và hỗ trợ giải ngân: BIDV, Viettinbank, Vietcombank, VP Bank và Indovina.

5. Anh/Chị tìm dự án với giá chỉ từ 9,4 tỷ/căn tại ven biển Đà Nẵng, Quảng Nam là không có.
- Chính sách đặc biệt tốt chỉ cần bỏ vốn 15% (1,5 tỷ) đến khi nhận nhà.
- Chiết khấu đặc biệt 2% cho khách hàng mua sớm trong tháng 6.

6. Ngân hàng hỗ trợ vay 65%. Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 24 tháng. Nhận nhà khai thác kinh doanh rồi vẫn được hỗ trợ lãi suất 0%.

7. Hai năm vừa qua thị trường Bất Động Sản nhiều khu vực đều tăng mạnh trong khi Đà Nẵng, Quảng Nam lại chững giá. Thời điểm đặc biệt tốt để anh/chị bắt đáy giá Bất Động Sản tại đây khi du lịch đã hoàn toàn quay trở lại và bùng nổ.

8. Tiềm năng tăng giá vốn và khai thác kinh doanh mọi dịch vụ đều tốt.
- Đón đầu quy hoạch Phía Nam Đà Nẵng và Bắc Hội An.
- Đón sóng hạ tầng thông xe cầu Nguyễn Duy Hiệu chạy xuyên qua dự án.
- Đón sóng du lịch trở lại, tiếp cận lượng khách khổng lồ đến với phố cổ Hội An.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyễn Thị
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
205