Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA

Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA

  • Giá : 348 triệu
  • Diện tích : 75 m2
  • Ngày đăng : 17/04/2023
  • Mã tin : 538264
Thông tin mô tả
5F Orianna: Một kết nối – Ngàn giá trị

Nhằm mang đến môi trường sống chất lượng nhưng với chi phí hợp lý và cơ hội đầu tư vượt trội cho khách hàng, Hệ thống 5F vừa tiếp tục giới thiệu ra thị trường khu compound 5F Orianna với quy mô lên đến 42ha gồm 2700 nền tại Phú Giáo, Bình Dương. Đây là một trong những dự án “hot” nhờ sở hữu vị trí kim cương hội tụ hàng loạt giá trị hiếm có.
-Vị thế trung tâm phát triển:
-5F Orianna liền kề một loạt khu công nghiệp lớn gồm Tân Bình 1.000ha, VSIP 2 mở rộng 1.700ha, VSIP 3 hơn 1.000ha, đô thị đại học Cổng Xanh 630ha… Đây chính là khu vực đang thu hút làn sóng đầu tư mạnh mẽ nhất của Bình Dương, tạo cơ hội vươn tầm bứt phá cho Phú Giáo nói chung, 5F Orianna nói riêng.
Đặc biệt, 5F Orianna kết nối trực tiếp hai trục giao thương huyết mạch ĐT 741 và cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một – Phú Giáo - Chơn Thành.
Đặc biệt, nhờ tuyến cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một – Phú Giáo - Chơn Thành, từ 5F Orianna về đến TP.HCM chỉ trong vòng 25 - 30 phút, một khoảng cách vô cùng lý tưởng để biến dự án thành đô thị vệ tinh xứng tầm. Có thể ví, 5F Orianna như “trái tim” trên tuyến giao thương xuyên suốt khu vực Bắc Bình Dương, Tây Nguyên với miền Đông Nam Bộ và TP.HCM.

Tiện ích đắt giá, xứng tầm an cư:
Là khu compound thông minh quy mô bậc nhất đang triển khai tại Bình Dương, 5F Orianna hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm cho cư dân với hệ thống hơn 20 tiện ích hiện đại ngay ngưỡng cửa. Có thể kể đến như khu thương mại - dịch vụ Orianna Square, trường mẫu giáo Sunrise, trường Tiểu học Orianna School, công viên văn hóa Orianna Park, trung tâm thể thao Orianna Sport, phòng khám Victory, nhà hàng tiệc cưới Orianna Place, siêu thị 24h Orianna Mart, hồ bơi 4 mùa Orianna Pool và Orianna Coffee…
Giá trị gia tăng bền vững

Phú Giáo đã sẵn sàng chuyển mình đón vận hội mới với nhiều công trình giao thông trọng điểm, chương trình phát triển kinh tế, đô thị mang tính bứt phá. Theo đó, ngoài các khu công nghiệp hiện hữu, Phú Giáo đang được quy hoạch bổ sung 10 khu công nghiệp thế hệ mới với tổng diện tích hơn 4.237 ha, trở thành tọa độ mới trong việc thu hút FDI của tỉnh Bình Dương.
Dự báo, lực lượng lao động và chuyên gia đến Phú Giáo làm việc sắp tới sẽ nhanh chóng tăng vọt, thúc đẩy nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là những không gian sống chuẩn mực như 5F Orianna. Đây là lý do nhiều nhà đầu tư đặt niềm tin vào triển vọng bứt phá của Phú Giáo và lựa chọn sở hữu 5F Orianna để an cư lạc nghiệp cũng như nắm bắt cơ hội tăng giá.
-Với 5F Orianna, khách hàng chỉ cần thanh toán 348 triệu đồng là đã có thể an tâm nắm giữ trong tay một tài sản tiềm năng sinh lời cao; được hỗ trợ vay 65% vốn với lãi suất ưu đãi; ân hạn nợ gốc 18 tháng không tính lãi suất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Bảo chứng đầu tư của Hệ thống 5F” lần 1 đảm bảo lợi suất không thấp hơn lãi suất ngân hàng…
LH:0976558990 để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Quang Anh
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
171