Bán Đất Nền Giá Rẻ Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Giá Rẻ Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Giá Rẻ Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Giá Rẻ Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA

Bán Đất Nền Giá Rẻ Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA

  • Giá : 448 triệu
  • Diện tích : 70 m2
  • Ngày đăng : 12/04/2023
  • Mã tin : 536990
Thông tin mô tả
Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA
-Với vị trí thuận lợi di chuyển và kết nối giao thương,khi nằm ngay trên mặt tiền đường DT741-là tuyến đường huyết mạch vận chuyển hàng hóa và con người từ các tỉnh Tây Nguyên về Bình Phước-Bình Dương và tp Hồ Chí Minh.
✅Tiện ích nội
Được chủ đầu tư quy hoạch một cách bài bản. Các tiện ích nội khu bên trong Khu nhà ở đều đảm bảo xây dựng đáp ứng được mọi nhu cầu khắc khe theo đúng chuẩn thiết kế. Nhằm biến Khu đô thị 5F ORIANNA trở thành một trong những khu đô thị có môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Chủ đầu tư Phương Trường An đã thiết kế một số tiện ích nổi bật như:
✅Hệ thống trường học các cấp; mầm non, tiểu học
✅Trường học đạt yêu cầu chuẩn quốc tế
✅Trung tâm thương mại – nhà hàng ẩm thực
✅Công viên cây xanh – Đèn đường năng lượng mặt trời
✅Trung tâm y tế
✅Hệ thống an ninh – có cammera giám sát
✅Sân banh,sân tenis,hồ bơi,spa,yoga,gym...
-Nhờ sợ hữu vị trí đắc địa,kết nối trực tiếp với DT741 mà cư dân tại dự án 5F ORIANNA cũng như cư dân sống tại khhu vực lân cận có thể dễ dàng kết nối đến các đơn vị hành chính và trung tâm kinh tế lớn của Bình Dương như:
-Từ dự án di chuyển đến trung tâm thị xã Bến Cát với quãng đường 8km,đến trung tâm thành phố Tân Uyên 10km,đến trung tâm Thành Phố Mới 15km...
-Những lý do nên đầu tư vào Khu Đô Thị Thông Minh 5F ORIANNA:
Về vị trí :
+Sở hữu vị trí đắc địa:nằm ngay mặt tiền đường DT 741 là tuyến đường huyết mạch vận chuyển hàng hóa và giao thương các khu vực lớn ở phía nam với khu vực Tây Nguyên như:Hồ Chí Minh-Bình Dương-Bình Phước-Tây Nguyên. Đặc biệt ngay mặt tiền dự án là tuyến đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-Thủ Dầu Một-Chơn Thành với lộ giới 100m đã được tiến hành thi công đoạn đầu tại khu vực Chơn Thành.Tương lai hoàn thành sẽ giúp giá trị Bất động sản nơi tuyến đường cao tốc đi qua tăng cao,trong đó có dự án 5F ORIANNA.
Bất động sản công nghiệp:
Phú Giáo là đơn vị hành chính nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương. Tỉnh Bình Dương là tỉnh có nền công nghiệp phát triển bậc nhất cả nước. Những năm gần đây Bình Dương tập trung nhiều chính sách tốt nhằm giúp Huyện Phú Giáo chuyển mình sang huyện phát triển về công nghiệp. Để phát triển đồng bộ so với các thành phố – thị xã tại Bình Dương như: Tân Uyên – Bến Cát…minh chứng rõ nhất là kế hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của Phú giáo tập trung vào quỹ đất các Khu công nghiệp như: Khu Công Nghiệp Vĩnh lập 1(750ha). KCN Vĩnh Lập 2(500ha) . KCN Tam Lập(1.000ha). KCN An Linh(1.000ha), KCN 1(80ha), KCN 2(987ha)…dự án Khu Đô Thị Thông Minh 5F ORIANNA có vị trí đối diện Khu công nghiệp Tân Bình hiện hữu và bao quanh dự án với bán kinh 5km là các khu công nghiệp đã được phê duyệt quy hoạch. Dự án là nơi an cư lý tưởng cho công nhân – cán bộ – viên chức và các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc bên trong các khu công nghiệp, rất thuận lợi di chuyển đến nơi làm việc.
Liên Hệ:0976558990 Quang Anh
Liên hệ
Tên liên hệ:
Quang Anh
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
188