Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA

Bán Đất Nền Tại Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA

  • Giá : 448 triệu
  • Diện tích : 75 m2
  • Ngày đăng : 14/04/2023
  • Mã tin : 537677
Thông tin mô tả
Khu Đô Thị Thông Minh Compound 5F ORIANNA
-Với vị trí thuận lợi di chuyển và kết nối giao thương,khi nằm ngay trên mặt tiền đường DT741-là tuyến đường huyết mạch vận chuyển hàng hóa và con người từ các tỉnh Tây Nguyên về Bình Phước-Bình Dương và tp Hồ Chí Minh.
-Nhờ sợ hữu vị trí đắc địa,kết nối trực tiếp với DT741 mà cư dân tại dự án 5F ORIANNA cũng như cư dân sống tại khhu vực lân cận có thể dễ dàng kết nối đến các đơn vị hành chính và trung tâm kinh tế lớn của Bình Dương như:
-Từ dự án di chuyển đến trung tâm thị xã Bến Cát với quãng đường 8km,đến trung tâm thành phố Tân Uyên 10km,đến trung tâm Thành Phố Mới 15km..

✅Từ dự án 5F ORIANNA rẽ phải di chuyển 5 phút sẽ tới Trung tâm xã Phước Hòa nơi có đầy đủ các tiện ích như: trường cấp 1 – 2 – 3 Phước Hòa. Điện Máy xanh, Trung tâm y tế Phước Hòa, chợ Phước Hòa…
✅Từ Khu nhà ở 5F ORIANNA rẽ trái di chuyển 3 phút sẽ tới Khu công nghiệp Tân Bình và 15 Phút tới Khu công nghiệp Vsip2.
✅Di chuyển về Bệnh Viện Đa Khoa 1.500 giường với quãng đường 25 phút đi xe máy, trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương 25 phút.
✅Từ 5F ORIANNA di chuyển đến Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 với 15 phút xe máy

-Đặc biệt 5F ORIANNA còn nằm ngày cao tốc HCM-Thủ Dâu Một-Chơn Thành trong tương lai hoàn thành sẽ là điểm kết nối giao thông quan trọng từ khu vực Đông Nam lên các tỉnh Bình Phước và Tây Nguyên,giúp cho việc giao thương hàng hóa và vận chuyển con ngươi được rút ngắn hơn rất nhiều.

✅Tiện ích nội khu 5F ORIANNA:
Được chủ đầu tư quy hoạch một cách bài bản. Các tiện ích nội khu bên trong Khu Đô Thị 5F ORIANNA đều đảm bảo xây dựng đáp ứng được mọi nhu cầu khắc khe theo đúng chuẩn thiết kế. Nhằm biến Khu đô thị 5F ORIANNA trở thành một trong những khu đô thị có môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Chủ đầu tư Phương Trường An đã thiết kế một số tiện ích nổi bật như:
✅Hệ thống trường học các cấp; mầm non, tiểu học
✅Trường học đạt yêu cầu chuẩn quốc tế
✅Trung tâm thương mại – nhà hàng ẩm thực,spa,sân banh,gym,yoga,hồ bơi,vườn thiền,coffee...
✅Công viên cây xanh – Đèn đường năng lượng mặt trời
✅Trung tâm y tế
✅Hệ thống an ninh – có cammera giám sát
-Phương thức thanh toán linh hoạt:
-Giá chỉ 998 triệu/nền,thanh toán trước 348 triệu(35% CĐT),35% thanh toán trong 18 tháng không lãi suất,30% KH sẽ giữ lại đến khi chuyển nhượng sang tên...Ngoài ra KH còn được hưởng ưu đãi từ CĐT như chương trình bốc thăm trúng thưởng,chiết khấu...
Mọi thông tin liên hệ...em Quang Anh
Liên hệ
Tên liên hệ:
Quang Anh
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
179