Vung Tau Centre Point có gì mà đáp ứng được cả nhu cầu ở thực và đầu tư của khách hàng

Vung Tau Centre Point có gì mà đáp ứng được cả nhu cầu ở thực và đầu tư của khách hàng

  • Giá : 3 tỷ
  • Diện tích : 76 m2
  • Ngày đăng : 02/10/2023
  • Mã tin : 576322
  • Số phòng ngủ : 2
  • Số toilet : 2
  • Tầng : 25
Thông tin mô tả
Khách hàng đang ngày càng kỹ tính trong lựa chọn sản phẩm bất động sản để xuống tiền, đặc biệt là trong giai đoạn thị trường vừa trải qua giai đoạn khó khăn. Vậy những tiêu chí mà khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay là gì và Vũng Tàu Centre Point (VTCP) có đáp ứng được những tiêu chí đó?
- Pháp lý vững chắc? VTCP đã được cấp giấy phép xây dựng và đủ điều kiện mở bán, điều mà ít có dự án nào hiện tại đáp ứng được.
- Căn hộ biển cao cấp sở hữu lâu dài chứ không phải 50 năm? VTCP là dự án duy nhất ở Bà Rịa Vũng Tàu là căn hộ biển cao cấp và sở hữu lâu dài thời điểm hiện tại với đầy đủ tiện ích đặc quyền chuẩn 5*.
- Kết nối thuận lợi cho nhu cầu ở thực? Dự án nằm ngay giao lộ sầm uất đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh xung quanh có chợ, công viên, trường cấp 1,2,3, bệnh viện Vũng Tàu, ngân hàng, siêu thị,
- Chiết khấu tốt và phương thức thanh toán vượt trội? Mức chiết khấu cao và nhiều cách thanh toán giúp khách hàng dễ dàng sở hữu, nhẹ nhàng áp lực tài chính.
- Dư địa tăng giá? Thành phố Vũng Tàu với 3 mặt giáp biển quỹ đất hữu hạn (không thể mở rộng) và quy hoạch đến năm 2030 đất ở chỉ chiếm hơn 13% tổng diện tích đất và trong 3 đến 4 năm tới sẽ không có dự án chung cư mới nào được bàn giao ngoại trừ VTCP.
- Vận hành chuyên nghiệp? VTCP là một trong những dự án hiếm hoi tại Vũng Tàu được vận hành bởi đơn vị quốc tế CBRE với đội ngũ tận tâm cùng chuyên môn cao sẽ nâng tầm trải nghiệm và góp phần gia tăng thanh khoản cho căn hộ. Phí quản lý sẽ được hỗ trợ trong 02 năm đầu tiên để cư dân trải nghiệm.
- Vũng Tàu là trung tâm kinh tế biển duy nhất vệ tinh của Tp HCM. Liên kết vùng ngày càng rút ngắn nhờ cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức Long Thành, cầu Phước An (giảm tải cho QL51). Cùng thời điểm bàn giao nhà (quý 4/2024) đón đầu làn sóng hưởng lợi từ sân bay Long Thành (dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2025).
- Hiện dự án đang trong giai đoạn nhận giữ chỗ (booking) chỉ 30 triệu có hoàn tiền 100% và nhiều chính sách hấp dẫn. Với thương hiệu DIC lâu năm và uy tín tại Vũng Tàu, yếu tố trung thực, chính xác và trách nhiệm luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi thấu hiểu được nhu cầu ở thực và tiềm năng phát triển của địa phương, từ đó mang đến một sản phẩm phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại để đáp ứng những nhu cầu đó: Vung Tau Centre Point.
Tổng quan về Vung Tau Centre Point:
- Chủ đầu tư: DIC Holdings.
- Ngân hàng tài trợ cho vay: OCB & HD Bank.
- Tư vấn Quản lý vận hành: Thương hiệu quốc tế CBRE.
- Vị trí: Tọa lạc trên hai mặt tiền huyết mạch đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh.
- Tổng diện tích: 7.482,07 m².
- Quy mô: 2 tầng hầm - 25 tầng nổi.
- Khối đế - Shophouse 3 tầng và 2 tầng Thương mại dịch vụ (tầng 4 và tầng 5).
- Số căn hộ: 540 căn hộ bàn giao tiêu chuẩn cao cấp (tầng 6 đến 23), 2PN 432 căn hộ, 3PN 108 căn hộ, 26 căn hộ Duplex (tầng 24, 25).
Để nhận thông tin chi tiết và tham quan công trình, nhà mẫu, quý khách vui lòng liên hệ:
Liên hệ
Tên liên hệ:
Thành Nguyễn
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
140