TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm ngân sách - TUYỆT VỜI_ GALAXY TRAVEL

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm ngân sách - TUYỆT VỜI_ GALAXY TRAVEL

  • Giá : 0 triệu
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 08/08/2023
  • Mã tin : 566557
Thông tin mô tả
**GALAXY TRAVEL - TOUR du lịch ĐÀ NẴNG: TRỌN GÓI - tiết kiệm chi phí - tươi đẹp**
các bạn đang tìm kiếm một chuyến cao điểm Đà Nẵng đáng nhớ mà vừa tiết kiệm lại đầy đủ những trải nghiệm tốt nhất? Hãy để Đại lý du lịch Galaxy Travel – Bayngay.vn khiến cho bạn! cùng với đa dạng lịch trình và dịch vụ chuyên nghiệp, công ty chúng tôi tự hào mang lại những tour Đà Nẵng trọn gói cùng với Chi phí hợp lí.
**đa dạng chọn - Đáp ứng tất cả nhu cầu:**chúng tôi cung cấp các chọn mang đến tour Đà Nẵng từ những hotel 3 sao, 4 sao, resort cho đến nhiều chương trình team building và gala dinner. bất cứ bạn muốn gì, từ ẩm thực mang lại nghỉ ngơi, Cửa Hàng chúng tôi đều Đáp ứng.
**bài bản cũng như dễ dàng:**cam đoan của công ty chúng tôi là tổ chức tour Đà Nẵng chuẩn chỉn từ trên đầu đến cuối. chúng tôi lo có các khâu từ vận chuyển, lưu trú, mang lại những vận hành tham quan. bạn chỉ cần giải trí và hưởng lợi mọi điều giỏi đẹp mà Đà Nẵng mang đến. công ty chúng tôi cũng sẵn lòng chăm sóc và báo giá chỉ chi tiết theo nhu cầu của gia đình.
**Tour ghép hàng ngày - trải nghiệm phong phú:**cùng với tour ghép mỗi ngày của công ty chúng tôi, chúng ta có thể dễ dàng chọn chuyến hành trình hợp với thời điểm cũng như lịch trình của gia đình bạn. Cửa Hàng chúng tôi đảm bảo từng hành trình đc kiểm tra kỹ càng và đáng nhớ. từ 1 ngày mang lại các ngày, chúng ta cũng có thể mày mò Đà Nẵng một cách hoàn thiện.
Hãy liên hệ ngay Điện thoại tư vấn: **0845 644 696** nhằm biết thêm chi tiết cũng như nhận báo giá chỉ chương trình tour Đà Nẵng tuyệt vời từ Galaxy Travel.
**Thông tin contact:**- điện thoại cảm ứng thông minh: **08.456.44.696** - **036.305.9648**- Email: **info@bayngay.vn** **booking.galaxytravel@gmail.com**- Website: **https://bayngay.vn/**
**đi theo dõi và kết nối cùng với công ty chúng tôi:**- Nhóm đăng tin miễn phí 65k thành viên: **https://www.facebook.com/groups/combodulichkhachsangiare**- Tiktok với 250k khán giả: **https://www.tiktok.com/@bayngay.vn**
Hãy nhằm Galaxy Travel thiết lập chuyến du lịch VN hoàn hảo dành cho quý khách. Hãy cùng Shop chúng tôi khám phá những điểm đến lựa chọn tươi đẹp và hưởng thụ nhiều trải nghiệm độc đáo tại Đà Nẵng - thiên đàng du lịch miền Trung!
Liên hệ
Tên liên hệ:
Bùi Thị Hồng
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
147