TNR Amaluna Trà Vinh ưu đãi khủng triết khấu 11%, ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% TNR Amaluna Trà Vinh ưu đãi khủng triết khấu 11%, ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% TNR Amaluna Trà Vinh ưu đãi khủng triết khấu 11%, ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% TNR Amaluna Trà Vinh ưu đãi khủng triết khấu 11%, ngân hàng hỗ trợ lên đến 70%

TNR Amaluna Trà Vinh ưu đãi khủng triết khấu 11%, ngân hàng hỗ trợ lên đến 70%

  • Giá : 4.17 tỷ
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 04/10/2023
  • Mã tin : 572566
  • Tầng : 4
Thông tin mô tả
✅ Chuyên gia cho rằng, khi thị trường phục hồi, giá bất động sản sẽ tăng trở lại. Do vậy, thời điểm này chính là cơ hội tốt cho người có sẵn dòng tiền có thể “săn” cho mình những bất động sản vị trí đẹp, tiềm năng tăng giá tốt, mức chiết khấu cao. Đặt biệt sản phẩm mình sắp giới thiệu tới đây cũng sẽ không ngoại lệ.
✅ Hiện tại, thị trường bất động sản đã có nhiều “chất xúc tác” như lãi suất giảm, pháp lý dự án được tháo gỡ, giá bán đã dễ chịu hơn,... Nhiều nhà băng đã liên tục giảm lãi suất cho cả khoản vay mới và cũ. Thậm chí một số nhà băng còn tung các gói ưu đãi cho vay với lãi suất chỉ quanh 7,5 - 9%/năm. Mức lãi suất này đã thấp hơn rất nhiều so với thời điểm cuối năm ngoái và đầu năm 2023. Bên cạnh đó, Chính phủ, Bộ ngành, địa phương,... đã liên tục có những biện pháp, vào cuộc tháo gỡ khó khăn nhằm vực dậy thị trường.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Trần Chí Văn
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
247