TIỀM NĂNG KHỦNG Ở DỰ ÁN BẢO LỘC - ĐÀ LẠT 2 ( LÂM ĐỒNG ) TIỀM NĂNG KHỦNG Ở DỰ ÁN BẢO LỘC - ĐÀ LẠT 2 ( LÂM ĐỒNG ) TIỀM NĂNG KHỦNG Ở DỰ ÁN BẢO LỘC - ĐÀ LẠT 2 ( LÂM ĐỒNG )

TIỀM NĂNG KHỦNG Ở DỰ ÁN BẢO LỘC - ĐÀ LẠT 2 ( LÂM ĐỒNG )

  • Giá :
  • Diện tích : 220 m2
  • Ngày đăng : 16/11/2022
  • Mã tin : 440541
Thông tin mô tả
TP.Bảo Lộc nằm trên hai trục Quốc lộ 20 và Quốc lộ 55, nếu tính từ trung tâm thành phố thì Bảo Lộc cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hơn 3 giờ di chuyển về hướng Tây Nam theo tuyến quốc lộ 20, cách trung tâm thành phố cách thành phố Đà Lạt 2 giờ di chuyển về hướng Bắc theo tuyến quốc lộ 20, cách Phan Thiết hơn 2 giờ di chuyển theo quốc lộ 55. Vị trí Bảo Lộc thuận lợi kết nối các trung tâm kinh tế lớn của cả nước thông qua tuyến QL 20, QL 55 và sắp tới là tuyến cao tốc xuyên Việt – trục Dầu Giây – Liên Khương. Thông qua tuyến cao tốc mới, thời gian di chuyển từ Bảo Lộc đến Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ sẽ được rút ngắn gần một nửa. Là một thành phố cao nguyên nhưng Bảo Lộc có đủ điều kiện để phát triển kinh tế bền vững và tạo ra giá trị khác biệt nhờ lợi thế tự nhiên.

Định hướng phát triển của địa phương

Với việc xác định Đà Lạt sẽ trở thành đô thị trực thuộc trung ương, TP.Bảo Lộc sẽ thay thế Đà Lạt trở thành đô thị trọng điểm của tỉnh. Từ đây, thành phố có những hướng đi “dài hơi” cho mục tiêu của mình. Trước mắt, hạ tầng đô thị được đầu tư hoàn thiện. Đầu năm 2020 các tuyến đường Hà Giang, Nguyễn Văn Cừ và một số tuyến đường thuộc khu vực Chợ Mới được nâng cấp, mở rộng và hoàn thiện lề đường. Đặc biệt địa phương luôn tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư doanh nghiệp vào du lịch, dịch vụ, công nghiệp...

Bên cạnh phát huy lợi thế thương hiệu trà và tơ lụa, phát triển công nghiệp chế biến từ nông sản địa phương dựa trên trình độ công nghệ hiện đại, TP.Bảo Lộc tập trung vào việc phát triển các dự án trọng điểm nâng cao giá trị cạnh tranh địa phương. Một số dự án đã được chính quyền địa phương “dọn sẵn” dự án cải tạo, nâng cấp và đưa vào hoạt động phục vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa đối với Sân bay
675