Sunshine Green Iconic: Dự án Xanh - Thông minh đầu tiên quận Long Biên Sunshine Green Iconic: Dự án Xanh - Thông minh đầu tiên quận Long Biên Sunshine Green Iconic: Dự án Xanh - Thông minh đầu tiên quận Long Biên Sunshine Green Iconic: Dự án Xanh - Thông minh đầu tiên quận Long Biên

Sunshine Green Iconic: Dự án Xanh - Thông minh đầu tiên quận Long Biên

  • Giá : 8.358 tỷ
  • Diện tích : 165 m2
  • Ngày đăng : 26/05/2022
  • Mã tin : 367851
  • Số phòng ngủ : 3
  • Số toilet : 2
  • Tầng : 15
Thông tin mô tả

Sunshine Green Iconic: Dự án Xanh - Thông minh đầu tiên quận Long Biên

Sunshine Green Iconic - sản phẩm mới nhất trong Bộ sưu tập căn hộ hạng sang Xanh – Thông minh của Sunshine Residence chuẩn bị ra mắt thị trường. Lần đầu tiên tại Quận Long Biên sẽ xuất hiện một dự án thỏa mãn khao khát sống chan hòa cùng thiên nhiên của những cư dân tinh anh, thành đạt.

Trải qua hàng thiên niên kỷ, vườn treo Babylon vẫn là biểu tượng và nguồn cảm hứng cho các công trình xây dựng hiện đại. Đó là khát vọng xanh hóa các vùng đất bằng bàn tay và trí tuệ của con người. Ngày nay các kiến trúc sư đã đưa thảm thực vật xanh vào xây dựng công trình ở một tầm cao mới, sử dụng công nghệ thông minh làm phương tiện khi xây dựng các tòa nhà cao tầng. Xanh - Thông minh chính là xu hướng mà cả thế giới đang hướng đến và nỗ lực thực hiện.

Điển hình như tại Singapore, quốc gia này đã áp dụng chính sách phủ xanh ở bất kỳ nơi đâu, từ tường nhà tới mái và đẩy mạnh xây dựng công viên cây xanh trong đô thị. Chính vì vậy, diện tích cây xanh đã chiếm 50% diện tích toàn thành phố, con số đáng mơ ước với nhiều thành phố khác trên thế giới. Không chỉ vậy, đất nước này thúc đẩy ứng dụng công nghệ thông minh cho hiệu quả tiết kiệm năng lượng

Nhận ra tiềm năng thị trường và cũng ý thức được trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp, Sunshine Residence đã sớm theo đuổi định hướng phát triển sản phẩm BĐS Xanh - Thông minh. Thương hiệu này không ngừng gia tăng yếu tố thiên nhiên, áp dụng triệt để các giải pháp tiết kiệm năng lượng trong các sản phẩm BĐS của mình. Sunshine Green Iconic nằm tại quận Long Biên, Hà Nội được phát triển dựa trên triết lý đó.

Toàn bộ Sunshine Green Iconic là tổ hợp của rất nhiều khu vườn xanh mát, hiện hữu giữa lưng trời, bao phủ từ tầng trệt lên tầng mái của 4 tòa tháp. Với tổ hợp căn hộ cao cấp 4.0 sang trọng, dự án được kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc xanh trù phú, kiến tạo phong cách sống chuẩn Singapore ngay tại Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa “trái tim” quận Long Biên, nằm kế cận khu quy hoạch đô thị công viên công nghệ phần mềm, SS Green Iconic là tâm điểm sống xanh với kết nối đa chiều cùng tầm nhìn panorama 360 rộng mở. Sở hữu căn hộ Sunshine Green Iconic cư dân sẽ được thưởng thức phong vị thiên nhiên từ hồ điều hòa trung tâm, quần thể công viên và sân golf kế cận, hưởng thụ tinh túy của dòng chảy sông Hồng ngàn năm bồi sinh vượng khí. Dự án kế thừa trọn vẹn những lợi thế của một đô thị ưu tú để trở thành một chỉnh thể sinh thái tuyệt mỹ hiếm hoi tại quận Long Biên.

HotLine: 094.231.9816 - 096.145.7226
Liên hệ
Tên liên hệ:
Đỗ Văn Thiết
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
276