Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2 Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2

Sở hữu sản phẩm cao cấp của Sun Group với mức giá từ 46 triệu/m2

  • Giá : 2.58 tỷ
  • Diện tích : 55 m2
  • Ngày đăng : 12/03/2024
  • Mã tin : 601203
  • Số phòng ngủ : 1
  • Số toilet : 1
  • Tầng : 27
Thông tin mô tả
THE PANOMA - SUN COSMO RESIDENCE
Một tổ hợp BĐS năng động & hiện đại bên bờ sông Hàn - TP. ĐÀ NẴNG với 02 toà tháp căn hộ cao tầng có tầm view 360 panorama cao cấp, bên cạnh là các toà thấp tầng nối tiếp với các dãy Townhouse, shopvillas có lối kiến trúc độc bản. Sun Cosmo Residence dự kiến trong tương lai sẽ trở thành biểu tượng hiện đại, thượng lưu mới Đà Nẵng.
100% CĂN HỘ KHÔNG BỊ CHẮN VIEW, TẦM NHÌN PANORAMA 360.
Giao lộ TRẦN THỊ LÝ, NGUYỄN VĂN THOẠI, TRẦN HƯNG ĐẠO, CHƯƠNG DƯƠNG.
- - - - - - - - - - - - - -
THÔNG TIN KHỐI CĂN HỘ THE PANOMA
- Tổ hợp toà 02 tháp cao 27 tầng và 33 tầng, gồm 659 căn hộ cao cấp
- Cơ cấu xây dựng tháp 1: chiều cao 135m, 3 tầng hầm đỗ xe, 2 tầng shophouse khối đế, 1 tầng tiện ích (gym, yoga, spa, siêu thị,...), 30 tầng tháp căn hộ
Tiện ích nội khu: Gym, spa, thể thao trong nhà, kid club, bể bơi, sky garden vườn ngoài trời, cửa hàng tiện ích, công viên nội khu.
Tiện ích ngoại khu: Quảng trường hoa hồng, công viên Nguyễn Văn Trỗi, Sân bắn pháo hoa DIFF, TT thể dục thể thao Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Sun World Asian Park, sân bay quốc tế Đà Nẵng.
---------------
Với vị trí hướng thuỷ thuận lợi, căn hộ The Panoma – Sun Cosmo Residence tận dụng nguồn nước ngầm cùng cảnh quan tuyệt đẹp của sông Hàn, kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và ấn tượng. Sự kết nối với các công trình biểu tượng cùng tiện ích nổi tiếng trong khu vực là một lợi thế lớn, đem đến cho khách hàng trải nghiệm sống và tiện ích vượt trội.
--------------------------------------------
Liên hệ
Tên liên hệ:
Lê Nhật Nam
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
52