Seashine Bảo Ninh Quảng Bình - Bảng Giá Chính Sách Mới Seashine Bảo Ninh Quảng Bình - Bảng Giá Chính Sách Mới Seashine Bảo Ninh Quảng Bình - Bảng Giá Chính Sách Mới

Seashine Bảo Ninh Quảng Bình - Bảng Giá Chính Sách Mới

  • Giá : 2.45 tỷ
  • Diện tích : 306 m2
  • Ngày đăng : 31/10/2022
  • Mã tin : 493851
Thông tin mô tả
eashine Bảo Ninh - dự án đất nền thuộc sự đầu tư và phát triển của The Sang, tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh, thôn Hà Thiệp, xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Trên quỹ đất rộng đến 95.308m2, dự án được chia ra thành 4 khu với diện tích khác nhau: khu đất ở với hơn 53.000m2, khu công trình công cộng có 2.254m2, 37.460m2 dành cho đất giao thông và còn lại là đất thuỷ lợi. Đến với mảnh đất Quảng Bình lần này, chủ đầu tư The Sang quyết tâm đem đến một dự án chất lượng với sự chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất.
Seashine Bảo Ninh tọa lạc trên địa bàn xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình, nằm ngay trên bán đảo Bảo Ninh nổi tiếng trong khu vực. Dự án sở hữu vị trí tiếp giáp đáng chú ý như:
-Phía Đông Nam: giáp hồ điều hoà, sân golf DIC Star
-Phía Tây Bắc: trục đường lộ giới 22,5m, quảng trường biển
-Phía Tây Nam: quốc lộ 1A và trục đường 15m
-Phía Đông Bắc: biển Hải Ninh
Với vị trí này, dự án được đánh giá cao khi bán kính kết nối mở ra liên vùng, hầu hết đều rất gần với các trung tâm hành chính của huyện và tỉnh. Tất cả các địa điểm nằm trong bán kính kết nối của dự án có thể được kể đến như sau:
-Biển Hải Ninh và sông Nhật Lệ: 3 phút
-Trung tâm Thành phố Đồng Hới, Bệnh viện đa khoa thành phố, Vincom Plaza: 7 phút
-Ga Đồng Hới, Bến xe Đồng Hới, Siêu thị Coopmart: 10 phút
-Tượng đài Mẹ Suốt, thành cổ Đồng Hới, Sân golf Quảng Bình: 20 phút
-Sân bay Đồng Hới, Regal Legend Quảng Bình: 30 phút

Seashine Bảo Ninh được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 9,5ha, trong đó chủ đầu tư đã chia thành nhiều mảng tiện ích với diện tích khác nhau lần lượt là đất dành cho nhà ở, giao thông và thuỷ lợi,...
Tổng cộng dự án có đến 72 lô đất với diện tích trung bình là 150m2/lô, chủ yếu dùng để xây dựng các biệt thự và nhà vườn hiện đại. Tất cả nội khu dự án đều được trang bị hệ thống điện nước đầy đủ, nội thất tiện nghi, tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng.
Liên hệ
Tên liên hệ:
linh linh
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
396