Pháp lý hoàn chỉnh: Bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của bất động sản Pháp lý hoàn chỉnh: Bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của bất động sản Pháp lý hoàn chỉnh: Bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của bất động sản Pháp lý hoàn chỉnh: Bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của bất động sản

Pháp lý hoàn chỉnh: Bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của bất động sản

  • Giá : 6 tỷ
  • Diện tích : 120 m2
  • Ngày đăng : 27/07/2022
  • Mã tin : 431115
  • Số phòng ngủ : 8
  • Số toilet : 9
  • Tầng : 4
Thông tin mô tả
Pháp lý hoàn chỉnh: Bảo chứng cho tiềm năng tăng giá của bất động sản
Theo thống kê của Bộ Xây dựng, quý I/2022 chỉ có 56 dự án với hơn 10.000 sản phẩm được thông báo đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành trong tương lai.
Con số này chỉ bằng 33,4% so với quý IV/2021.
Trong đó, khu vực miền Nam có 22 dự án với 3.741 sản phẩm.
Nhận thức được tầm quan trọng trên, các chủ đầu tư lớn và uy tín đều dành nhiều thời gian để hoàn thiện pháp lý của dự án bất động sản trước khi tung ra thị trường.
Điển hình, tại Long Hậu – Cần Giuộc, đại đô thị T&T City Millennia của chủ đầu tư T&T Land Thái Sơn Long An.
 Dự án được tư vấn bởi T&T Homes –Thành viên của Tập đoàn T&T Group – Tập đoàn đa ngành hàng đầu với hệ sinh thái phát triển bền vững.
T&T City Millennia nổi bật với pháp lý hoàn chỉnh, được bộ xây dựng phê duyệt ký hợp đồng mua bán trực tiếp với nhà đầu tư theo quy định. Phối cảnh dự án T&T City Millennia.
Với quy mô gần 300ha, T&T City Millennia được quy hoạch trở thành đại đô thị năng động, sầm uất hàng đầu trong khu vực.
 Dự án nổi bật với quần thể kiến trúc đặc sắc, hội tụ tinh hoa văn hóa thế giới và đặc trưng văn hóa Việt Nam cùng hệ tiện ích “all-in-one” đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt - giải trí - y tế - giáo dục của cư dân.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Minh Triết
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
312