Nên Đầu tư hay mua căn hộ để ở tại dự án The Lines ngay Eco.park? Nên Đầu tư hay mua căn hộ để ở tại dự án The Lines ngay Eco.park? Nên Đầu tư hay mua căn hộ để ở tại dự án The Lines ngay Eco.park?

Nên Đầu tư hay mua căn hộ để ở tại dự án The Lines ngay Eco.park?

  • Giá : 2.48 tỷ
  • Diện tích : 55 m2
  • Ngày đăng : 01/07/2022
  • Mã tin : 402586
  • Số phòng ngủ : 2
  • Số toilet : 1
  • Tầng : 15
Thông tin mô tả
THE LINES là căn hộ chung cư cao cấp nằm giữa 2 khu biệt thự Vườn Mai và Spring Valley của đại đô thị Eco.park nên có vị trí vô cùng hấp dẫn, thuộc phân khúc hàng hiếm.
Vậy có nên bỏ tiền đầu tư để bán kiếm lợi nhuận hay chỉ phù hợp với nhu cầu mua để ở??? Dưới đây là một số nội dung tác giả muốn chia sẻ với quý vị để có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp:
1. NẾU MUA ĐỂ Ở
- Phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 6 thành viên vì căn hộ được thiết kế có 1PN đến 3PN, diện tích từ 47m2 đến 102m2
- Vị trí nhiều cây xanh thoáng mát và tầm nhìn các căn hộ không bị che chắn nên rất tốt cho việc sở hữu 1 mái ấm lâu dài có môi trường đáng sống
- Kết nối đi lại vào tâm Thủ Đô cũng không xa, chỉ 15-20 phút là có thể di chuyển vào vị trí các khu trung tâm
- Xung quanh dự án có nhiều cơ sở giáo dục từ mầm non đến Đại học chất lượng cao nên nhiều gia đình có thể yên tâm về việc học hành của con cái
- Các dịch vụ mua sắm hay vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.. có đầy đủ cho cư dân (siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi, Gym, Yoga, Spa, thiền,... đều ngay chân dự án).
- Giá dao động từ 40-50tr/m2, khoảng 2,2-3,5 tỷ/căn, có hỗ trợ vay ngân hàng được 70% trong 20 năm nên nhiều gia đình chưa đủ tài chính vẫn có thể sở hữu 01 căn hộ theo nhiều tiêu chí phù hợp.
- Chủ đầu tư hỗ trợ 100% phí dịch vụ năm đầu tiên
- Dự án được xây 3 tầng hầm để xe nên cư dân có thể yên tâm về vị trí để xe oto
2. NẾU MUA ĐẦU TƯ
- Dự án đang triển khai giai đoạn đầu nên đây là thời điểm vàng dành cho quý vị xuống tiền, ai nhanh sẽ chọn được căn tầng đẹp và ưng ý
- Chính giai đoạn đầu nên chủ đầu tư có nhiều chính sách ưu đãi giúp nhà đầu tư có giá tốt. Sau này bán sẽ có lãi
3. Trên đây là một số nội dung mà quý vị có thể tham khảo
Để trao đổi thêm và sâu hơn, quý vị có thể liên hệ phòng dịch vụ khách hàng tại dự án để nhận được những thông tin bổ ích.
Hotline: 0967.761.622
Liên hệ
Tên liên hệ:
Đinh Ngọc Thắng
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
301