Mở bán đợt 1 giá F0 đất nền Lộc Quảng - Sổ đỏ sẵn thổ cư Mở bán đợt 1 giá F0 đất nền Lộc Quảng - Sổ đỏ sẵn thổ cư Mở bán đợt 1 giá F0 đất nền Lộc Quảng - Sổ đỏ sẵn thổ cư

Mở bán đợt 1 giá F0 đất nền Lộc Quảng - Sổ đỏ sẵn thổ cư

  • Giá : 1.50 tỷ
  • Diện tích : 150 m2
  • Ngày đăng : 06/04/2023
  • Mã tin : 474640
Thông tin mô tả
5 MẢNH GHÉP HOÀN HẢO KIẾN TẠO NÊN PALM GARDEN

Palm Garden được lấy cảm hứng từ thiên nhiên bất tận. Do đó, kiến trúc Palm Garden không chỉ gần gũi với thiên nhiên, mang đậm dấu ấn của lối thiết kế ECO thân thiện với môi trường mà còn phảng phất nét đẹp tinh tế của kiến trúc Địa Trung Hải. Tất cả tạo nên bức tranh Palm Garden đầy mỹ cảm khiến ai cũng say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Palm Garden hiện có 5 phân khu chính:

Panorama
Đây là phân khu nổi bật nhất Palm Garden khi sở hữu vị thế đắc địa, tầm view toàn cảnh trong khu vực. Từ nơi đây, các chủ nhân sẽ ngắm nhìn được không gian an lành của khu vườn sinh thái, điểm xuyết vào đó là hàng cọ xanh mát trải dài lối đi và ẩn hiện sau đó là dòng suối trong vắt, xanh biếc của tự nhiên.

BBQ Garden
Phân khu là sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình đa thế hệ vì nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa biệt thự nghỉ dưỡng và vườn sinh thái tiện ích.

Palm View
Sở hữu tầm view đặc trưng của Palm Garden với hàng cọ xanh mát trải dài dọc hai lối đi bên đường. Không những thế, nơi đây còn sở hữu tầm view vườn BBQ hấp dẫn - Nơi sum họp gia đình, bạn bè lý tưởng cho những dịp cuối tuần.

Lake View
Giống với tên gọi, nơi đây hưởng trọn tầm view của dòng suối xanh mát cùng vị thế đắc địa khi kết nối nhanh chóng ra cao tốc trong bán kính 3km.

Family Garden
Đây chính là phiên bản giới hạn, đại diện cho chất sống thượng lưu, độc bản. Đây là chuỗi villas có vị thế đắc địa, mang vẻ đẹp thời thượng và có số lượng giới hạn, duy nhất 4 phiên bản tại Palm Garden.

Trải nghiệm cuộc sống chan hòa với thiên nhiên trong không gian ngập tràn cùng tầm view xanh từ cảnh quan núi đồi trập trùng đến view sông thoáng đãng.

Về với #Palm_Garden là cách chúng ta mang tâm hồn trở về với nguyên bản, nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng thiên nhiên.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyễn Võ Diễm Kiều
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
405