LỢI NHUẬN TĂNG LÊN TỪNG GIÂY KHI SỞ HỮU CĂN HỘ CAO CẤP ASTRAL CITY TẠI BÌNH DƯƠNG LỢI NHUẬN TĂNG LÊN TỪNG GIÂY KHI SỞ HỮU CĂN HỘ CAO CẤP ASTRAL CITY TẠI BÌNH DƯƠNG

LỢI NHUẬN TĂNG LÊN TỪNG GIÂY KHI SỞ HỮU CĂN HỘ CAO CẤP ASTRAL CITY TẠI BÌNH DƯƠNG

  • Giá : 3.16 tỷ
  • Diện tích : 79 m2
  • Ngày đăng : 01/03/2022
  • Mã tin : 302620
  • Số phòng ngủ : 2
  • Số toilet : 2
Thông tin mô tả
1️⃣ SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA Tọa lạc mặt tiền đại lộ Bình Dương (QL13), Astral City sở hữu tâm điểm vàng của “thành phố hạt nhân” Thuận An, nằm giữa Trung tâm kinh tế, tài chính năng động nhất cả nước – TP.HCM và “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương. Với địa thế độc tôn, từ Astral City dễ dàng kết nối các vùng kinh tế trọng điểm (TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh) và hàng loạt tiện ích đẳng cấp quốc tế của khu vực.

2️⃣ TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐẲNG CẤP Với chuỗi tiện ích như: Shophouse, hệ thống 6 hồ bơi chân mây, khu skybar, skydeck BBQ, khu nghỉ mát cao cấp, vườn thư giãn, vườn hoa trên không,… sẽ mang đến cho cư dân có cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp hơn bao giờ hết.

3️⃣ TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐA DẠNG Với việc sở hữu vị đắc địa, Astral City thừa hưởng được nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng như KCN Vsip1, trung tâm thương mại Aeon Mall, siêu thị Big C, bệnh viện quốc tế Becamex, Bệnh viện Columbia Hospital, trường học quốc tế Việt Nam - Singapore, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương,…

4️⃣CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực Bất động sản, chủ đầu tư Phát Đạt đã tạo được lòng tin và thương hiệu với khách hàng trên khắp cả nước.

5️⃣ PHÁP LÝ RÕ RÀNG MINH BẠCH Dự án có thủ tục pháp lý rõ ràng minh bạch, chủ đầu tư uy tín, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ Astral City để ở hoặc cho thuê.

6️⃣ KHẢ NĂNG ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO Được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp, Thuân An thu hút một lượng lớn cư dân và chuyên gia, khiến cho nhu cầu ở “thực” ngày càng tăng cao, và tình trạng chỗ ở rất phổ biến. Astral City được xem là một trong những địa điểm thu hút mạnh mẽ sự quan tâm không chỉ của nhà đầu tư mà còn cho những người đang tìm kiếm đất lành an cư lạc nghiệp.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Minh Tuyền
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
161