LANCASTER LEGACY - TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ MỘT BẤT ĐỘNG SẢN “CHINH PHỤC” GIỚI THƯỢNG LƯU LANCASTER LEGACY - TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ MỘT BẤT ĐỘNG SẢN “CHINH PHỤC” GIỚI THƯỢNG LƯU LANCASTER LEGACY - TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ MỘT BẤT ĐỘNG SẢN “CHINH PHỤC” GIỚI THƯỢNG LƯU

LANCASTER LEGACY - TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ MỘT BẤT ĐỘNG SẢN “CHINH PHỤC” GIỚI THƯỢNG LƯU

  • Giá : 14 tỷ
  • Diện tích : 80 m2
  • Ngày đăng : 17/12/2022
  • Mã tin : 512926
  • Số phòng ngủ : 2
  • Số toilet : 2
Thông tin mô tả

TIÊU CHÍ NÀO ĐỂ MỘT BẤT ĐỘNG SẢN “CHINH PHỤC” GIỚI THƯỢNG LƯU

Ngày nay, bất động sản không đơn thuần là kênh đầu tư hay tích lũy tài sản mà còn là yếu tố góp phần khẳng định vị thế và phong cách sống của chủ sở hữu.

Chính vì thế, đối với giới thượng lưu, một bất động sản “đáng giá” phải hội tụ được nhiều tiêu chí khắt khe cùng những lợi thế khác biệt, mà đôi khi tài chính chỉ là điều kiện cần, chứ chưa đủ.

Vậy đâu sẽ là tiêu chí để một bất động sản chinh phục được giới thượng lưu và “bước vào” danh sách những tài sản truyền đời?

Vị trí đắt giá, phiên bản giới hạn: Sở hữu quỹ đất “hiếm” tại số 230 Nguyễn Trãi, Quận 1, Lancaster Legacy thừa hưởng loạt lợi thế về giao thông, thương mại và những giá trị tinh thần đậm chất Sài Gòn. Không những vậy, số lượng căn hộ tại Lancaster Legacy là giới hạn, điều này càng làm cho cuộc “săn lùng hàng hiếm” của giới thượng lưu thêm phần thú vị.

Kiến trúc tinh tế, thiết kế đa bản sắc: Lancaster Legacy gây ấn tượng với kiến trúc tao nhã đầy mạnh mẽ, kết hợp cùng nội thất tinh tế, sang trọng. Có thể nói, Lancaster Legacy là dự án căn hộ đầu tiên mang đến không gian sống đẳng cấp được “may đo” bằng nhiều phong cách và ngôn ngữ thiết kế song vẫn đảm bảo sự hài hòa về công năng cũng như thẩm mỹ.

Cá nhân hóa cho từng chủ nhân: Không chỉ trong không gian sống, chuỗi tiện ích tại Lancaster Legacy được tối ưu theo nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình. Cùng với đó là dịch vụ quản lý vận hành chuẩn khách sạn hạng sang được dựa trên triết lý thấu hiểu khách hàng, đảm bảo tính riêng tư và nâng tầm phong cách sống.

Là bất động sản được “may đo” bằng tinh thần nghệ nhân, Lancaster Legacy hội tụ đầy đủ các tiêu chí sẵn sàng thỏa mãn giới thượng lưu: tích sản giá trị và minh chứng cho phong cách sống có gu.

-------
Dự án: Lancaster Legacy
Vị trí: 230 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM
Nhà mẫu dự án: 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM
Website: https://theoneland.vn/project/lancaster-legacy-quan-1
Hotline: 0902 396 007
#lancasterlegacy #trungthuygroup #trungthuy
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyen Minh
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
350