KHU DÂN CƯ TOẠ LẠC TẠI PHÍA NAM ĐÀ LẠT ( LỘC QUẢNG GARDEN ). KHU DÂN CƯ TOẠ LẠC TẠI PHÍA NAM ĐÀ LẠT ( LỘC QUẢNG GARDEN ). KHU DÂN CƯ TOẠ LẠC TẠI PHÍA NAM ĐÀ LẠT ( LỘC QUẢNG GARDEN ).

KHU DÂN CƯ TOẠ LẠC TẠI PHÍA NAM ĐÀ LẠT ( LỘC QUẢNG GARDEN ).

  • Giá :
  • Diện tích : 162 m2
  • Ngày đăng : 17/07/2023
  • Mã tin : 560809
Thông tin mô tả
TÌM KIẾM HẠNH PHÚC TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ BÉ
Tựa như triết lý sống nổi tiếng Hygge của người Đan Mạch – tìm kiếm hạnh phúc từ mọi điều nhỏ bé, hạnh phúc tại Lộc Quảng Garden cũng bắt đầu từ những hoạt động trải nghiệm bình dị nhưng vô cùng thư thái giữa thiên nhiên an lành, kết nối sâu sắc với các giá trị nguyên bản tốt đẹp của cuộc sống.

Lộc Quảng Garden tập trung vào việc tạo ra không gian và trạng thái tinh thần dễ chịu, nơi mọi người có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Nó thường liên quan đến sự gắn kết với gia đình và bạn bè, tận hưởng thời gian bên nhau trong không gian ấm áp và thoải mái.

Vào những ngày chậm rãi, các khu vườn lãng mạn như cổ tích sẽ là không gian để yên bình tâm trí với chất vị nghệ thuật từ những tuyệt tác điêu khắc công phu hay từng khóm hoa, lối dạo được chăm chút tỉ mỉ.

Sau những ngày bận rộn thường nhật nơi phố thị đông đúc, ta lại trở về với thiên nhiên. Nơi để rèn luyện sức khoẻ, thư giãn tinh thần để tái tạo lại năng lượng tích cực.

Chiều hoàng hôn buông xuống tại Lộc Quảng cũng là lúc gia đình cùng thong dong tản bộ, đạp xe và ngắm nhìn đất trời giao thoa, tận hưởng thời gian thanh bình bên nhau.

Tại Lộc Quảng Garden, hạnh phúc không chỉ là mục tiêu cuối cùng, mà là thói quen tồn tại trong từng trải nghiệm hàng ngày, bên những người mà chúng ta yêu thương, cùng những điều quý giá mà chúng ta trân trọng.
___________________________
Mọi người quan tâm liên hệ em Thanh 0968156154 để được hỗ trợ tư vấn.
Liên hệ
Tên liên hệ:
phạm phương thanh
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
169