Khu dân cư Long Cang Riverside - Vị tríi tiềm năng _ Phong Thủy Giao Hòa Khu dân cư Long Cang Riverside - Vị tríi tiềm năng _ Phong Thủy Giao Hòa Khu dân cư Long Cang Riverside - Vị tríi tiềm năng _ Phong Thủy Giao Hòa Khu dân cư Long Cang Riverside - Vị tríi tiềm năng _ Phong Thủy Giao Hòa

Khu dân cư Long Cang Riverside - Vị tríi tiềm năng _ Phong Thủy Giao Hòa

  • Giá : 1 tỷ
  • Diện tích : 80 m2
  • Ngày đăng : 25/02/2022
  • Mã tin : 300868
Thông tin mô tả
TỔNG QUAN

Long Cang RiverPark nằm dọc theo dòng sông Vàm Cỏ Đông, dự án Long Cang RiverPark là một vị trí an cư – nghĩ dưỡng đắc địa cho một cộng đồng cư dân ven sông thoáng mát và an lành. Nơi đây sẽ được triển khai đồng bộ với rất nhiều tiện ích tạo ra một cộng đồng nơi mà chúng ta có thể làm việc, sinh sống, mua sắm, vui chơi, học tập

► Tổng số: 773
► Tổng diện tích: 93.814,8m2 (gần 9,8 ha)
► Đất ở 742 lô: 56.633,3m2 chiếm 60,4%
► Đất giáo dục: 390,7m2
► Đất cây xanh 26 lô: 5.976,4m2

Long Cang RiverPark được quy hoạch với tiện ích đẳng cấp, chú trọng đến không gian sống tiện ích và môi trường thiên nhiên chan hòa. Với 26 mảng xanh diện tích gần 6000m2 đảm bảo được không gian sống trong lành và môi trường cho cư dân tại dự án.

VỊ TRÍ

Long Cang RiverPark vị trí vàng: Bến Lức, Long An là địa bàn có sự phát triển đất nền “nóng” nhất tỉnh Long An, sở hữu nhiều yếu tố giá trị vàng đến nỗi không riêng chỉ Nam Long mà còn rất nhiều chủ đầu tư lớn tại Việt Nam bị thu hút như: Vingroup, FLC, Him Lam, Trần Anh, FiveStar, Thắng Lợi, Novaland, …

Long Cang RiverPark tọa lạc tại vị trí vàng mặt tiền Đại Lộ Nguyễn Trung Trực, Thuộc Xã Long Cang, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An. ÒĐây là tuyến đường vành đai huyết mạch kết nối Trung Tâm Hành Chính Bến Lức, Quốc Lộ 1A vào các Khu Công Nghiệp chính của Khu Vực như KCN Thuận Đạo, KCN ChingLu, KCN Phúc Long, KCN Nhựt Chánh Thanh Yến… Và cũng là cửa ngõ đi về KCN và Cảng Biển Quốc Tế Tân Tập.

MẶT BẰNG

Cận thị: đây là một khu đô thị nằm trong lòng khu dân cư và liền kề Chợ truyền thống, Coomart và Trung tâm y tế, trường học, UBND, công viên…

Cận Giang: Theo người xưa, những vùng đất ven sông thường được bồi đắp phù sa, có được không khí mát mẻ, trong lành và có thể phát triển giao thông đường thủy nên rất giàu có. Còn ngày nay, những vùng đất ven sông có giá trị rất lớn trong nghành địa ốc, vừa có thể phát triển thành khu dân cư sinh thái, vừa có thể phục vụ nghỉ dường – du lịch. Long Cang RiverPark nằm trải dài ven sông Vàm Cỏ Đông, và có rất nhiều nhánh sông uốn lượn đi sâu vào trong lòng khu dân cư triệu đô này

Cận Lộ: Long Cang RiverPark tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Trung Trực 40m và liền kề Vành Đai 4. Khu đất VÀNG đẹp nhất của khu kinh tế trọng điểm Bến Lức mà TP. Hồ Chí Minh từ lâu đã xem đó là khu vệ tinh kinh tế lớn.

- Hệ thống giao thông : Đường được quy hoạch từ 12m, 16m, 18m và trục đường chính rộng đến 30m, liên kết toàn bộ dự án. Đường giao thông được thảm nhựa chịu tải trọng cao đảm bảo cho lưu thông thuận tiện, đem đến một không gian sống thật thoải mái, tuyệt vời.

- Long Cang River Park có hệ thống điện chiếu sáng, điện dân cư được thi công theo chuẩn công nghệ hiện đại nhất ( tiêu chuẩn Nhật Bản) , sử dụng hệ thống đèn đường đóng mở tự động, khả năng chiếu sáng tốt, công suất nhỏ, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường.

- Hệ thống thoát nước được đặt ngầm dưới lòng đất dẫn đến từng nhà, nguồn nước chuẩn vệ sinh của thuỷ cục Thành phố, giá cả hợp lý, gia đình bạn sẽ thật sự an tâm khi sinh sống tại đây.

- Hệ thống camera an ninh và hệ thống cứu hỏa Camera được lắp đặt trên từng con đường, hệ thống cứu hoả được lắp đặt theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo an toàn 24/24 cho cả gia đình bạn trong từng phút giây.

TIỆN ÍCH

VÌ SAO CHỌN DỰ ÁN LONG CANG RIVER PARK?

- Vị thế tiềm năng sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện.
- Vị trí vàng, thiên nhiên ữu đãi.
- “Sải bước chân đón ngàn tiện ích”.
- Trung tâm của những trung tâm.
- Giá tốt nhất khu vực & Thanh toán linh hoạt.
- Hạ tầng hoàn chỉnh, Pháp lý an toàn.

BÁN HÀNG

TIỀM NĂNG DỰ ÁN LONG CANG RIVERPARK

► Khu đô thị Long Cang RiverPark nằm trong tổng thể khu đô thị mới Tây Nam, là khu đô được chính phủ quan tâm và đề xuất phát triển mạnh trong thời gian tới.

► Dự án Long Cang RiverPark với không gian kiến trúc thuận phong tụ thủy cùng sự đảm bảo không gian sống tốt nhất cho từng cư dân nhưng giá cả vẫn rất hợp lý. Chắc chắn đây chính là sự lựa chọn lý tưởng của những gia đình đang tìm kiếm một nơi an cư bình yên giữa thiên nhiên. Và đây cũng là những giá trị vững mạnh mà Long Cang RiverPark muốn thổi hồn vào dự án bất động sản của mình mà không một khu đô thị nào có được.

► Với nhiều khu công nghiệp lớn như KCN Cầu Tràm, KCN Thuận Đạo, KCN Phước Đông… => liền kề khu công nghiệp thu hút 1 số lượng công nhân lớn, nhu cầu nhà ở cao. Khi dự án khu dân cư hoàn thành đây sẽ là dự án đầu tiên và bài bản nhất của khu vực có tiềm năng sinh lợi rất cao.về buôn bán kinh doanh và cho thuê mặt bằng chắc chắn sẽ đột phá.

► Kết nối sân gold rộng 200ha, trường đua ngựa, bệnh viện Chợ Rẫy 2, Bệnh viện nhi đồng 3, khu vui chơi giải trí Đầm Sen 2… với những tiện ích nổi bật.

► Khu công viên hồ sinh thái được bố trí ở trung tâm. Hình thành một không gian đẹp, sinh động, thoáng mát, đồng thời tạo môi trường không khí trong lành đảm bảo chất lượng sống cho cư dân.

BẢNG GIÁ

KHÁCH HÀNG ĐĂNG KÝ THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ

Liên hệ qua điện thoại: 0355629988 (Có dùng Zalo) để gặp Hùng hoặc đến trực tiếp Số 324G Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM (CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC ĐẠI TOÀN THÀNH HOLDINGS) để trao đổi và ký hợp đồng.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Hùng Địa Cư
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
445