Khoáng nóng trị liệu kết hợp spa,thải độc tố vừa ở vừa bảo vệ sức khỏe hậu dịch Covid

Khoáng nóng trị liệu kết hợp spa,thải độc tố vừa ở vừa bảo vệ sức khỏe hậu dịch Covid

  • Giá : 7.28 tỷ
  • Diện tích : 112 m2
  • Ngày đăng : 23/05/2022
  • Mã tin : 364357
  • Số phòng ngủ : 3
  • Tầng : 14
Thông tin mô tả
$$$$TRẢI NGHIỆM HÀNH TRÌNH TRỊ LIỆU KHOÁNG NÓNG XỨ PHÙ TANG ĐẦU TIÊN TẠI TPHCM
@Đã bao giờ bạn nghĩ, mình sẽ tặng cơ thể và tinh thần một chuỗi hoạt động trị liệu chuyên sâu ngay tại nhà, bất cứ thời điểm nào bạn muốn⁉⁉
@Trở thành cư dân Shizen Home, điều này có thể thực hiện mỗi ngày. Cùng bắt đầu chuyến hành trình chăm sóc sức khỏe tại gia, với liệu trình đặc biệt trong thiên đường khoáng nóng duy nhất tại Tp. Hồ Chí Minh.
@ TẮM KHOÁNG NÓNG may đo theo từng nhu cầu: đưa công nghệ Kankyo đỉnh cao của Nhật Bản, bổ sung ion âm vào khoáng nóng, mang đến loại khoáng tốt hơn khoáng tự nhiên. Tổ hợp khoáng nóng được may đo theo từng nhu cầu cư dân: Hồ khoáng nóng chứa hợp chất Bicacbonat hỗ trợ trị liệu các bệnh huyết áp, tim mạch, xương khớp cho người già. Suối khoáng chứa hợp chất Lưu huỳnh và Sunfua có tác dụng chăm sóc làn da, sắc vóc của phụ nữ…
@ TRUNG TÂM SAUNA xông hơi đá muối Himalaya và thảo mộc: Tại phòng xông hơi đá muối Himalaya, tia hồng ngoại tác động lên đá muối giải phóng các i-on âm, cân bằng các i-on dương có hại trong cơ thể, tăng cường thể lực, lưu thông khí huyết, đào thải chất độc qua da, đưa các khoáng chất vào sâu bên trong cơ thể. Tiếp theo đó là sự hỗ trợ của các tinh chất thiên nhiên từ phòng xông hơi thảo mộc, da được đàn hồi, mịn màng hơn, tinh thần sảng khoái, tăng tuần hoàn máu.
@ DETOX & SPA đưa độc tố ra ngoài: Bước cuối cùng giúp bạn thanh tẩy hết mọi độc tố theo các phương pháp bằng khí, quang học và nước. Đây là bước cực kỳ quan trọng bởi “Trị liệu khoáng nóng sẽ khó đạt kết quả tối ưu nếu không thực hiện song song với quá trình thải độc trong cơ thể”.
@Với tổ hợp khoáng nóng, sauna và trung tâm spa và detox rộng 2.000m2 tại Shizen Home, mỗi ngày của cư dân tại đây là một hành trình chăm sóc cơ thể cho bản thân và gia đình theo cách trọn vẹn nhất.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Bùi thị kim huyên
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
188