HP ELITE CENTRAL HẢI PHÒNG Dự Án Biểu Tượng Của Thành Phố

HP ELITE CENTRAL HẢI PHÒNG Dự Án Biểu Tượng Của Thành Phố

  • Giá : Thỏa thuận
  • Diện tích : 75 m2
  • Ngày đăng : 27/07/2023
  • Mã tin : 563360
Thông tin mô tả
Hiện tại các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ tại Hải Phòng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đã từ rất lâu, thị trường BĐS Hải Phòng chưa có sản phẩm mới thấp tầng mà chủ yếu là cao tầng và nhà ở xã hội, nên HP Elite Central Hải Phòng là của hiếm trên thị trường được ra mắt. Đặc biệt, dự án được quy hoạch đồng bộ, bài bản và nằm trong trong quỹ đất thấp tầng ít ỏi còn lại của 4 quận trung tâm. Do đó, 157 lô liền kề của dự án là của hiếm, nơi để người Kiến An thể hiện sự đẳng cấp và cái tôi của mình.

1. Tổng quan dự án:
Vị trí: Đại lộ Bùi Viện (giao với đường Trường Chinh), Tổ dân phố Đống Khê 1, phường Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng
Quy mô: 1,9 ha bao gồm 157 căn shophouse liền kề
Pháp lý: Bìa hồng hai quyền sở hữu lâu dài
Mật độ xây dựng: 80 - 100%
Diện tích liền kề : 60, 70, 80, 120m2
Tiêu chuẩn bàn giao: Xây thô hoàn thiện mặt ngoài phong cách Châu Âu
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư Solaris Việt Nam

2. Vị trí:
Dự án HP Elite Central Hải Phòng nằm ở cửa ngõ phía Tây Nam thành phố, dễ dàng kết nối tới các trục xuyên tâm thành phố như Võ Nguyên Giáp, Hồ Sen, Lê Hồng Phong, Lạch Tray... Dự án tiếp giáp với đường quy hoạch 54m, kết nối từ vành đai 3 tới đại lộ Bùi Viện, cho kinh doanh thông suốt, kết nối thuận lợi.
Chỉ dưới 10 phút, từ HP Elite Central Hải Phòng có thể dễ dàng tiếp cận toàn bộ các dịch vụ hành chính y tế - giải trí giáo dục: Aeon Mall, chợ Đầm Triều, bệnh viện Nhi Đức. bệnh viện Vinmec, bến xe Vĩnh Niệm, Đại học Hàng hải, Đại học Hải Phòng, trường học các cấp

3. Thiết kế:
Dự án theo phong cách Tân cổ điển, là sự kết hợp của chất phố Hải Phòng và chất Âu. Cụ thể, đây là một khu đô thị mở với không gian không giới hạn, mọi công trình tiện ích và đường, lộ giới, vỉa hè đều rộng rãi. Kiến trúc dự án mang đậm phong cách châu Âu, cho chất sống tinh hoa, thanh lịch.

* Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp Giám Đốc Dự Án:
0989645123
Liên hệ
Tên liên hệ:
Trung Shophouse
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
154