Bán đất tại đập Hồ Đồng Chanh Lương Sơn giáp Chương Mỹ Hà Nội lô góc siêu đẹp Bán đất tại đập Hồ Đồng Chanh Lương Sơn giáp Chương Mỹ Hà Nội lô góc siêu đẹp

Bán đất tại đập Hồ Đồng Chanh Lương Sơn giáp Chương Mỹ Hà Nội lô góc siêu đẹp

  • Giá : 6.7 tỷ
  • Diện tích : 1240 m2
  • Ngày đăng : 19/08/2022
  • Mã tin : 455007
Thông tin mô tả
Với diện tích lên tới 1240m2, lô đất này có giá chỉ 6.7 tỷ đồng, tương đương khoảng hơn 5 triệu đồng/m2, giá rất tốt so với khu vực hiện tại. Lô đất tọa lạc tại vị trí cực đắc địa, cạnh mặt Hồ Đập Đồng Tranh, một trong những khu du lịch nổi tiếng của Hòa Bình. Đường bê tông ôtô tránh vào tập đất, thuận tiện giao thông, gần QL21A, gần thị trấn Lương Sơn và thị trấn Xuân Mai, Hà Nội, về trung tâm Hà Nội cũng rất gần.

Khu vực này được xem là vua nghỉ dưỡng ven đô, cạnh khu nghỉ dưỡng đẳng cấp siêu lớn quy mô nhất Lương Sơn, Hòa Bình LASAVEUR của tập đoàn Dầu Khí. Lô đất có địa thế đẹp, có đất cấp thoáng mát và view Hồ Đồng Tranh. Phù hợp cho các đại gia làm nhà vườn nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Sổ đỏ đất ở lâu đài, chính chủ, giá bán đã rất tốt và còn thương lượng cho khách hàng thiện chí. Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về lô đất này, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại của Mr Tuân bất động sản Hòa Bình để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.
Liên hệ
Tên liên hệ:
pham van tuan
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
411