Happy One Central Happy One Central Happy One Central Happy One Central Happy One Central Happy One Central

Happy One Central

  • Giá :
  • Diện tích :
  • Ngày đăng : 01/12/2023
  • Mã tin : 588942
Thông tin mô tả
Là sản phẩm tâm huyết tiếp theo thuộc dòng sản phẩm căn hộ cao cấp mang thương hiệu Happy One, với mong muốn kiến tạo chốn an cư hoàn hảo và trải nghiệm sống tuyệt vời cho khách hàng, Happy One Central được xem là tinh hoa từ sự kết hợp của Vạn Xuân Group và các đối tác uy tín.

Nổi bật phải kể đến hạng mục thiết kế kiến trúc với sự góp mặt của Ong&Ong - thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu Singapore nhằm mang đến không gian sống lý tưởng lấy cảm hứng từ những công trình xanh ấn tượng của “đảo quốc sư tử”.

Không gian xanh qua khối óc và sự sáng tạo của kiến trúc sư hiện hữu khắp các tiện ích từ tầng trệt đến tầng 40 đồng thời len lỏi vào từng căn hộ. Nếu tầng trệt dự án Happy One Central là các tiện ích xanh, không gian đậm chất nghệ thuật và phố mua sắm; tầng 3 là thế giới giải trí phức hợp; tầng 20 là các tiện ích thượng lưu cùng vườn trên không… thì tầng thượng ghi dấu ấn với cầu kính trên không, đài ngắm cảnh không trung… Sự kết hợp tinh tế giữa mảng xanh và chuỗi tiện ích cao cấp mang đến cho cư dân Happy One Central trải nghiệm như cách mà người dân “đất nước xanh nhất thế giới” tận hưởng cuộc sống.

Happy One Central sẽ tái hiện không gian sống gần gũi thiên nhiên nhưng không kém phần hiện đại theo phong cách Singapore ngay tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một.
Liên hệ
Tên liên hệ:
trinh van tiep
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
87