HAPPY HOME TRẠM KẾT NỐI - VẠN TRẢI NGHIỆM HAPPY HOME TRẠM KẾT NỐI - VẠN TRẢI NGHIỆM HAPPY HOME TRẠM KẾT NỐI - VẠN TRẢI NGHIỆM HAPPY HOME TRẠM KẾT NỐI - VẠN TRẢI NGHIỆM

HAPPY HOME TRẠM KẾT NỐI - VẠN TRẢI NGHIỆM

  • Giá : 1.06 tỷ
  • Diện tích : 40 m2
  • Ngày đăng : 06/03/2024
  • Mã tin : 600296
  • Số phòng ngủ : 1
  • Số toilet : 1
  • Tầng : 5
Thông tin mô tả
HAPPY HOME TRẠM KẾT NỐI - VẠN TRẢI NGHIỆM
Thành phố Dĩ An không chỉ được biết đến là TRẠM KẾT NỐI TỨ GIÁC KINH TẾ miền Nam mà còn biết đến là thành phố mô hình TOD sau kế hoạch kéo dài tuyến Metro được đề xuất từ cuối năm 2023.
Và với lợi thế vị trí trung tâm thành phố trẻ sôi động, Happy Home dưới sức bật từ hàng loạt dự án hạ tầng giao thông quan trọng, sẽ trở thành căn hộ tiên phong gắn liền với TOD tại Bình Dương.
TRẠM KẾT NỐI TỨ GIÁC KINH TẾ MIỀN NAM
Thành phố Dĩ An được xem là mắt xích quan trọng mở ra giao thương kết nối đến khu vực tứ giác kinh tế Tp.HCM - Bình Dương - Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Thông qua các dự án giao thông quan trọng như đường vành đai 3, đường vành đai 4 cùng với dự án nút giao thông Sóng Thần, nút giao Tân Vạn và các hạng mục nâng cấp đường sẽ góp phần rút ngắn khoảng cách, thời gian di chuyển. Nhanh chóng kết nối Tp. Dĩ An trong đó có Happy Home đến với các vùng kinh tế trọng điểm, tăng kết nối và trải nghiệm.
TIÊN PHONG CĂN HỘ CHUẨN TOD TẠI TP. DĨ AN
Với mô hình TOD - Phát triển đô thị gắn liền với hệ thống giao thông công cộng từ kế hoạch triển khai nối dài tuyến Metro. Đây là xu thế mới tại các thành phố lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trên thế giới và sắp tới có Tp. Dĩ An, Việt Nam.
Từ Happy Home, cư dân dễ dàng kết nối với Tp.HCM, Tp. Biên Hòa, Tp. Thủ Dầu Một thông qua tuyến đường sắt hiện đại này - thuận tiện, nhanh chóng, giảm thiểu ùn tắc giao thông và các tác động tiêu cực đến môi trường
Tp. Dĩ An sẽ trở thành điểm đến tiềm năng của các nhà đầu tư về thương mại, dịch vụ, tăng thêm sự sầm uất, nhộn nhịp, hiện đại. Và Happy Home sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho một cuộc sống bền vững, giai tăng giá trị và phát triển theo sự mở rộng của đô thị TOD.
Được đánh giá là đô thị trung tâm kinh tế, dịch vụ thương mại, chính trị mũi nhọn của tỉnh Bình Dương. Thành Phố Dĩ An đã và đang được đánh giá cao nhờ triển khai hàng loạt dự án hạ tầng giao thông nghìn tỷ. Mang lại trải nghiệm tích cực không chỉ cho người dân Dĩ An mà còn cho chính cư dân Happy Home.
Hotline: 0988788242
Liên hệ
Tên liên hệ:
Lê Thị Thảo Vy
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
66