GIÁ NÀO CŨNG BÁN- 200m2 full thổ cư, cổng khu công nghiệp GIÁ NÀO CŨNG BÁN- 200m2 full thổ cư, cổng khu công nghiệp GIÁ NÀO CŨNG BÁN- 200m2 full thổ cư, cổng khu công nghiệp GIÁ NÀO CŨNG BÁN- 200m2 full thổ cư, cổng khu công nghiệp

GIÁ NÀO CŨNG BÁN- 200m2 full thổ cư, cổng khu công nghiệp

  • Giá : 1.60 tỷ
  • Diện tích : 200 m2
  • Ngày đăng : 04/06/2022
  • Mã tin : 374805
Thông tin mô tả
► Em và ông anh họ đầu tư chung 1 lô đất và có sử dụng vốn vay ngân hàng, nay cần thanh khoản nhanh lô này với giá bằng lúc mua, không tính thêm lãi lờ gì trong thời gian qua. (em không bán lỗ vì nếu bán lỗ thà em dùng phương án khác sẽ có lợi hơn). Chi tiết về lô đất đã được em tìm hiểu phân tích đánh giá như dưới đây:
⭐️ ƯU ĐIỂM LÔ ĐẤT:
✅ Mặt đường Tỉnh lộ 326 trải nhựa xe công-te-nơ đánh võng + hành lang vỉa hè 10m
✅ Mặt tiền 10m, sâu 20m, tổng 200m2 full thổ cư, vuông như bao diêm, có thể tách làm 2 bìa.
✅ Nằm cùng trục đường và sát ngay khu đất được quy hoạch là đất thương mại dịch vụ (khu đất TMDV này dự kiến trong năm nay hoặc năm sau sẽ mở bán)
✅ Nằm gần ngay khu công nghiệp đang xây dựng, sau khi KCN đi vào hoạt động thì lô đất này có thể xây dựng làm nhà trọ cho công nhân ở, làm quán bar, nhà hàng...
✅ Nằm trên trục chính của tỉnh lộ, giao thông thuận lợi, có thể để ở hoặc cho thuê làm nhà xưởng kho bãi.
✅ Đất đồi, móng chắc, phong thủy tốt (không mồ mả nghĩa trang, không đình chùa miếu mạo, không có bất kỳ điểm lỗi phong thủy nào. Thế đất lưng tựa núi - nhưng núi hơi thấp nên gọi là đồi, trên đồi có nhiều đàn chim cò hay về ở - chứa sinh khí và vượng địa)
✅ Hệ thống điện đường trường trạm, khu công nghiệp nâng cấp thay đổi theo từng ngày có thể trông thấy.
✅ Giá rẻ (với dân địa phương thì tầm giá này là không đắt không rẻ nhưng so với đất ở vị trí tương đương ở các khu công nghiệp gần nhất thì giá này chỉ bằng 1 nửa)
⌛ NHƯỢC ĐIỂM LÔ ĐẤT:
✔️ Khu công nghiệp ở cạnh lô đất hiện tại chỉ mới ở giai đoạn xây dựng san lấp mặt bằng, bao giờ xong và đi vào hoạt động thì chưa biết.
✔️ Khu đất đấu giá dịch vụ chỉ là kế hoạch có, hiện tại là ruộng đồng, bao giờ chính thức triển khai đấu giá mở bán thì chưa có văn bản rõ ràng.
✔️ Hiện tại đời sống người dân nơi đây là nông thôn, ít nhà hàng quán xá nên cảm nhận ban đầu có thể thấy có chút hoang sơ vắng vẻ, thiếu sự ồn ào náo nhiệt.
⚡ Gía bán: 1,6 tỷ
☎️ Anh/chị quan tâm vui lòng gọi cho em: 0982.155.980
Liên hệ
Tên liên hệ:
Đàm Quân
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
274