Cần bán đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn - Hòa Bình phù hợp để đầu tư hoặc làm trang trại Cần bán đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn - Hòa Bình phù hợp để đầu tư hoặc làm trang trại Cần bán đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn - Hòa Bình phù hợp để đầu tư hoặc làm trang trại

Cần bán đất tại Xã Hòa Sơn - Huyện Lương Sơn - Hòa Bình phù hợp để đầu tư hoặc làm trang trại

  • Giá : 2 tỷ
  • Diện tích : 2840 m2
  • Ngày đăng : 15/08/2022
  • Mã tin : 450375
Thông tin mô tả
Bạn đang tìm kiếm một khu đất đẹp để xây dựng căn nhà nghỉ dưỡng hoặc trang trại thư giãn? Hãy đến với chúng tôi với dự án bán đất nghỉ dưỡng tại xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

Diện tích lô đất lên đến 2840m2, bám sát hồ gần trung tâm thị trấn Xuân Mai, Hà Nội. Vị trí tuyệt đẹp, không khí trong lành, thoáng mát và đặc biệt là không gian yên tĩnh giúp bạn có được những giây phút thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt vời.

Khu đất có thể vào bằng ô tô, giao thông thuận tiện và giáp ranh với trung tâm thị trấn Xuân Mai, Hà Nội. Đây là vị trí lý tưởng để xây dựng một căn nhà nghỉ dưỡng hoặc trang trại thư giãn.

Với tốc độ phát triển kinh tế của thị trấn Lương Sơn, thị trường bất động sản trong khu vực đang tăng giá mạnh. Vì vậy, đây là cơ hội tốt để đầu tư vào bất động sản tại địa phương.

Sổ đỏ chính chủ và pháp lý sạch sẽ, giá cả hợp lý chỉ 2 tỷ đồng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và lên lịch xem đất: 0914450004 - gặp Dương.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Dương Nguyễn
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
325