Dự án Sun Riverpolis Đà Nẵng,đất nền đã có sổ và bàn giao ngay,pháp lý lâu dài vững chắc Dự án Sun Riverpolis Đà Nẵng,đất nền đã có sổ và bàn giao ngay,pháp lý lâu dài vững chắc Dự án Sun Riverpolis Đà Nẵng,đất nền đã có sổ và bàn giao ngay,pháp lý lâu dài vững chắc Dự án Sun Riverpolis Đà Nẵng,đất nền đã có sổ và bàn giao ngay,pháp lý lâu dài vững chắc

Dự án Sun Riverpolis Đà Nẵng,đất nền đã có sổ và bàn giao ngay,pháp lý lâu dài vững chắc

  • Giá : 5 tỷ
  • Diện tích : 100 m2
  • Ngày đăng : 15/07/2022
  • Mã tin : 417803
Thông tin mô tả
Đại siêu thị Aeon Mall - “Liều doping” giúp bất động sản ĐÀ NẴNG thăng hoa
☛ Có thể nói sự tác động mạnh mẽ đến từ các Doanh Nghiệp nước ngoài khi về Việt Nam đã là đòn bẩy gia tăng mạnh mẽ giá trị BĐS của các khu vực xung quanh.
☛ Quá khứ đã chứng minh từ khoảng đầu 2014 sự xuất hiện của Aeon Mall tại Long Biên đã góp phần không nhỏ làm thay đổi diện mạo thị trường bất động sản phía Đông Hà Nội. Giá đất nền xung quanh khu vực này như Tư Đình, Cổ Linh đã tăng từ 30 đến 50%, kéo theo giá chung cư cũng tăng 30 đến 35%.
☛ Hay mới đây nhất - trung tâm thương mại Aeon Mall Lê Chân, Hải Phòng đưa vào khai thác cũng đẩy thị trường bất động sản tăng nhiệt. Trong vòng bán kính 3km quanh Đại siêu thị giá đất đã neo ở mức 35 - 50 triệu đồng mỗi m2, thậm chí đất mặt đường Võ Nguyên Giáp có giá 70-100 triệu đồng/m2.
☛ Và chính vì lẽ đó, tổ hợp Sun RiverPolis đang được đánh giá là 1 trong những sản phẩm được quan tâm đầu tư nhất vào thời điểm hiện tại khi chỉ cách khu vực Aeon Mall nghiên cứu xây dựng chỉ ~3km với:
- Nằm trong thành phố đáng sống nhất Việt Nam - Đà Nẵng
- Đất nền đã có sổ & bàn giao ngay. Pháp lý lâu dài vững chắc
- Đón được sóng hạ tầng tiện ích (10/2022 hoàn thành)
- Xung lực phát triển mạnh mẽ từ Du lịch phục hồi
- Có ngân hàng tài trợ 0% lãi suất 12 tháng. Bảo hiểm cho khoản đầu tư
- Giá trị đất vốn chỉ với 1,5 tỷ đã sở hữu.
☛☛☛ Mua ở - Secondhome - Đầu tư tăng giá đều ổn
Liên hệ
Tên liên hệ:
Phạm Mạnh Thắng
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
247