Đón đầu xu hướng lợi nhuận từ 50 -100% DIAMOND CITY Đón đầu xu hướng lợi nhuận từ 50 -100% DIAMOND CITY Đón đầu xu hướng lợi nhuận từ 50 -100% DIAMOND CITY

Đón đầu xu hướng lợi nhuận từ 50 -100% DIAMOND CITY

  • Giá : 20 triệu
  • Diện tích : 100 m2
  • Ngày đăng : 21/03/2022
  • Mã tin : 314587
Thông tin mô tả
Đầu tư không khác gì là đi đánh trận , để dành chiến thắng thì là một vị tướng ( nhà đầu tư ) chúng ta cần phải biết nắm bắt thiên thời địa lợi nhân hòa thì chúng tha mới có thể chiến thắng dc phải không các anh chị. Vậy thì hôm nay em thiết sẽ phân tích cho anh chị về lợi thế khi ta đanh khu dân cư DIAMOND CITY
• Về địa lợi
+ DIAMOND CITY nằm tại vị trí đắc địa giao giữa 2 H.ĐỨC HÒA và BẾN LỨC sắp lên thanh phố
+ Ngay mặt tiền vanh đai 4 đang dc quy hoạch mở rộng từ 30m->70m
+ Mặt tiền Vành Đai 4 lộ giới + 76m là tuyến đường huyết mạch kết nối các vùng kinh tế trọng điểm Long An, Củ Chi, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh.BRVT.mất 20 đến hcm qua cao tốc + gần các tuyến đường trọng điểm dễ di chuyển Hưởng trọn tiện ích ngoại khu như bệnh viện Chợ Rẫy 2, bệnh viên Nhi Đồng 3, trường đại học Tân Tạo, trường ĐH Y Dược.

• Về thiên thời
+ TPHCM đang quy hoạch mở rộng ra kv này
+ 2022 là năm bùng nổ của Thị trường Đức Hòa và Cần Giuộc , các dự án mở ra đều cháy hàng 100%, nhà đầu tư liên tục mua đi bán lại từ 4-6 tháng.
+ Sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, không bắt buộc xây dựng dễ mua bán, dễ đầu tư, dễ thanh khoản.
+ Thanh toán linh hoạt 12 – 18 tháng, tiến độ thanh toán tốt nhất khu vực kèm theo đó là chính sách ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% trong 20 năm+ Mở bán giai đoạn đầu là lợi thế để chọn được nền vị trí đẹp và giá tốt (đầu tư ngắn hạn,tốc độ thanh khoản nhanh).
• Về nhân hòa
+ DIAMOND CITY dc bao quanh bới các khu và cụm khu công nghiệp lớn Liền kề các cụm KCN nằm dọc theo sông Vàm Cỏ Đông của tỉnh như: Khu công nghiệp Thịnh Phát, Hải Sơn, Phú An Thạnh, với hơn 25.000 công nhân, kỹ sư và chuyên viên đang làm việc và sinh sống tại đây.
+ Nhiều tiện ích liền kề nội khu lẫn ngoại khu thu hút dân cư đổ về sinh sống
+ Gần trường học , đại học thuận tiện cho con đi học
Liên hệ
Tên liên hệ:
trần duy thiết
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
285