DOLCE PENISOLA QUẢNG BÌNH - VỊ TRÍ VÀNG CHO NGÀN TIỆN ÍCH. DOLCE PENISOLA QUẢNG BÌNH - VỊ TRÍ VÀNG CHO NGÀN TIỆN ÍCH. DOLCE PENISOLA QUẢNG BÌNH - VỊ TRÍ VÀNG CHO NGÀN TIỆN ÍCH. DOLCE PENISOLA QUẢNG BÌNH - VỊ TRÍ VÀNG CHO NGÀN TIỆN ÍCH.

DOLCE PENISOLA QUẢNG BÌNH - VỊ TRÍ VÀNG CHO NGÀN TIỆN ÍCH.

  • Giá : 1.20 tỷ
  • Diện tích : 29 m2
  • Ngày đăng : 03/08/2022
  • Mã tin : 438941
Thông tin mô tả
*DOLCE PENISOLA QUẢNG BÌNH - VỊ TRÍ VÀNG CHO NGÀN TIỆN ÍCH *

- Bán đảo Bảo Ninh được mệnh danh là "Dải đất vàng" của thành phố biển Đồng Hới

- Và trên dải đất vàng đó, vị trí đẹp nhất, đắt giá nhất, thuận tiện nhất thuộc về Viên kim cương đa sắc Dolce Penisola!
- Với tầm view triệu đô hướng ra biển #Bảo_Ninh, đứng từ khách sạn du khách có thể vừa bắt trọn khoảnh khắc bình minh soi bóng trên biển và thưởng thức trọn vẹn ánh hoàng hôn huy hoàng.

- Khi phố lên đèn, đó sẽ là khu vực không ngủ của Bảo Ninh với Quảng trường biển lớn nhất thành phố và hàng loạt những tụ điểm ăn chơi cao cấp (Sky Bar, Câu lạc bộ Xì gà & Rượu vang, . . . )

- Quảng Bình cũng là một trong những vùng đất hiếm hoi trên dải đất hình chữ S có thể kết hợp giữa Du lịch nghỉ dưỡng biển và Du lịch khám phá (Động Phong Nha Kẻ Bàng, Hang Sơn Đòong, . . . ).

= Chỉ 1,2 tỷ/ căn hộ view biển, kề sân golf, tầm nhìn không giới hạn.

Liên hệ ngay để được tư vấn, đón cơ hội đầu tư sinh lời bền vững & khám phá miền đất Quảng Bình - vùng đất của những hang động kỳ bí! Và nhận chiết khấu lên tới 11%.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Hào Trần
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
280