Diamond Crown Hải Phòng - Biểu tượng độc đáo chỉ xứng tầm Quốc tế Diamond Crown Hải Phòng - Biểu tượng độc đáo chỉ xứng tầm Quốc tế Diamond Crown Hải Phòng - Biểu tượng độc đáo chỉ xứng tầm Quốc tế Diamond Crown Hải Phòng - Biểu tượng độc đáo chỉ xứng tầm Quốc tế

Diamond Crown Hải Phòng - Biểu tượng độc đáo chỉ xứng tầm Quốc tế

  • Giá : 3.03 tỷ
  • Diện tích : 56 m2
  • Ngày đăng : 04/05/2022
  • Mã tin : 348901
  • Số phòng ngủ : 2
  • Số toilet : 1
  • Tầng : 35
Thông tin mô tả
Tham gia câu lạc bộ giới hạn, xem trận đấu và các sự kiện ở những khu vực VVIP hay thậm chí mua trọn một hòn đảo để nghỉ dưỡng – đây không chỉ là lời tuyên ngôn khẳng định đẳng cấp của giới siêu giàu, mà còn là cách để họ bảo vệ đời sống cá nhân riêng tư tuyệt đối.
Và đủ sức giữ cho thế giới của cộng đồng thượng lưu luôn “kín tiếng” như thế, bộ sưu tập những căn biệt phủ trên mây với độ cao 186m nằm ngay đại lộ Lê Hồng Phong giàu có và hiện đại bậc nhất Hải Phòng được xem như lựa chọn an cư không thể hoàn hảo hơn.
Tại Diamond Crown Hai Phong, gia chủ chỉ cần bước vào khuôn viên là ngay lập tức được chăm sóc 24/7 và giữ trọn mọi khoảnh khắc cá nhân nhờ:
05 lớp an ninh đề cao sự biệt lập tối thượng, hệ thống camera giám sát từng căn hộ, tự động thông báo khi có đột nhập. Các cư dân dù có lịch trình bận rộn, thường xuyên xa nhà vẫn dễ dàng theo dõi tổ ấm từ xa để yên tâm quản lý.
Bên cạnh đó, hệ thống các tiện ích đặc quyền như: Nhà hàng mái vòm chạm mây trời, Sky bar cao nhất Hải Phòng, Cầu dạo bộ trên không, Bể bơi 4 mùa điện phân muối khoáng… tất cả đều được xây dựng ở tầng cao.Điều này giúp tránh ánh mắt tò mò, tối đa sự thoải mái khi cư dân gặp gỡ bạn bè hay tận hưởng khoảnh khắc một mình.
Hơn cả một chốn đi về đáng kiêu hãnh giữa Phố Cảng phồn hoa, Diamond Crown Hai Phong là thiên đường của sự riêng tư, đề cao phong cách sống sang giới hạn và tinh hoa!
---
DIAMOND CROWN HAI PHONG, TỔ HỢP SỐNG - GIẢI TRÍ - HỘI NGHỊ ĐỈNH CAO TẠI THÀNH PHỐ CẢNG
Địa chỉ: Ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Hải Phòng
---
Tư vấn đầu tư dự án - Đặt chỗ ưu tiên ♥
Hotline: 0️⃣9️⃣8️⃣8️⃣ 6️⃣3️⃣9️⃣ 7️⃣4️⃣8️⃣ - 0️⃣3️⃣5️⃣3️⃣ 3️⃣0️⃣9️⃣ 9️⃣2️⃣2️⃣
---
Liên hệ
Tên liên hệ:
Thúy Hằng
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
275