Đất Đồi, View Hồ, Ngắm Mây - Sổ Riêng - Đường nhà nước - Mua đầu tư/nghỉ dưỡng đều Đất Đồi, View Hồ, Ngắm Mây - Sổ Riêng - Đường nhà nước - Mua đầu tư/nghỉ dưỡng đều Đất Đồi, View Hồ, Ngắm Mây - Sổ Riêng - Đường nhà nước - Mua đầu tư/nghỉ dưỡng đều Đất Đồi, View Hồ, Ngắm Mây - Sổ Riêng - Đường nhà nước - Mua đầu tư/nghỉ dưỡng đều

Đất Đồi, View Hồ, Ngắm Mây - Sổ Riêng - Đường nhà nước - Mua đầu tư/nghỉ dưỡng đều "OK"

  • Giá : 1.35 tỷ
  • Diện tích : 150 m2
  • Ngày đăng : 06/04/2023
  • Mã tin : 482830
Thông tin mô tả
Đất Đồi, View Hồ, Ngắm Mây
- Sổ Riêng - Đường nhà nước
- Mua đầu tư/nghỉ dưỡng đều "OK"
---
Tiềm năng của bất động sản Bảo Lộc - Bảo Lâm
Theo đồ án quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội thành phố Bảo Lộc đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Bảo Lộc là đô thị lõi của vùng Tây Nguyên và thay thế Đà Lạt khi địa phương này tách thành Thành phố trực thuộc Trung Ương.
Hệ thống giao thông của Bảo Lộc hiện đang được ưu tiên và gấp rút hoàn thiện. Hiện nay, thành phố đã nâng mật độ các trục đường chính đô thị lên 9,8 km/km2, đồng thời mở rộng các tuyến quốc lộ 20, 55 với Thành phố Hồ Chí Minh và Phan Thiết.
Đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương có vốn đầu tư lên tới 65.000 tỷ đồng cũng được triển khai. Điều này giúp rút ngắn thời gian kết nối TP.HCM - Bảo Lộc xuống còn 2 tiếng đồng thời kết nối giao thông, kết nối vùng miền Tây. Nguyên với các tỉnh phía đông nam bộ, nơi thúc đẩy sự phát triển kinh tế của các địa phương cả 2 miền.
--
Nên chọn "Đất View Đẹp - Nghỉ dưỡng" hay "Đất Rẻ - Đầu Tư"?
Đất View Đẹp - Nghỉ dưỡng: đây thường là những lô đất có vị trí đẹp, view thoáng, gần khu dân cư, mặt đường nhựa di chuyển thuận tiện, đặc biệt là có sẵn thổ cư để khách hàng có thể xây nhà ở ngay
Đất Mua Để Đầu Tư: yếu tố tiên quyết là phải có giá rẻ và có tiềm năng tăng giá trong tương lại. Các khu này có thể đường nhựa hoặc đường đất, thường xa khu dân cư, đất có thể có ít thổ cư hoặc chưa có thổ cư. Tiềm năng tăng giá trong tương lai dựa vào quy hoạch phát triển các tuyến đường mới, khu dân cư mới.
--
Liên hệ ngay với bên em để chọn đi xem các khu ưng ý nhé

** Tất cả các sản phẩm đều có Sổ Riêng - Đường nhà nước hiện hữu.
Liên hệ
Tên liên hệ:
Nguyễn Võ Diễm Kiều
Điện thoại 01:
Điện thoại 02:
296